Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Nhân viên Kinh doanh Thức Ăn Thú Cưng
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng
- Hà Nam
- Thái Nguyên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

KHU VỰC LÀM VIỆC:

- 01 Nhân viên Kinh doanh khu vực Duyên Hải: Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình

- 01 Nhân viên Kinh doanh khu vực Đông Bắc: Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn

- 01 Nhân viên Kinh doanh khu vực Tây Bắc: Vĩnh Phúc, Hòa Bình, Phú Thọ, Thái nguyên và các tỉnh miền núi phía Bắc

BÁO CÁO CHO: Giám sát kinh doanh hoặc Giám Đốc kinh doanh.

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm cho tất cả các hoạt động kinh doanh trong ngành hàng và khu vực nhằm đạt được chỉ tiêu sản lượng bán hàng tháng, quý, năm.

- Quản lý chất lượng và sự thống nhất của sản phẩm và dịch vụ bán ra.

- Thu thập thông tin thị trường trong khu vực quản lý.

HOẠT ĐỘNG CHÍNH:

1. Kinh doanh/ Bán hàng:

- Tiếp thị và bán sản phẩm, dịch vụ của De Heus và mở rộng kinh doanh ra các vùng miền được giao.
- Chuẩn bị kế hoạch hành động và lên lịch trình nhằm nhận dạng những mục tiêu cụ thể và dự kiến số lượng các địa chỉ liên lạc với khách hàng (nhà phân phối, đại lý, …) sẽ làm.
- Xác định khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh, doanh số bán và số lượng khách hàng như được phân bổ;
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ công ty nhằm thu hút khách hàng, theo dõi kết quả và báo cáo hỗ trợ cho Giám đốc kinh doanh hoặc Giám sát bán hàng nếu có.
- Phát triển và duy trì tài liệu bán hàng và những hiểu biết về sản phẩm hiện tại ở khách hàng;
- Thiết lập và gìn giữ mối quan hệ với nhà phân phối, đại lý hiện hữu và cả khách hàng tiềm năng - Quản lý các dịch vụ khách hàng thông qua kiểm tra và theo dõi sát sao;
- Chuẩn bị những báo cáo khác nhau về tình hình hoạt động kinh doanh, theo sát và tuân thủ các mục tiêu
- Truyền tải những thông tin về sản phẩm mới, những cơ hội dịch vụ, sự phát triển đặc biệt, những thông tin và những phản hồi thu được thông qua việc đi thị trường cho Giám sát bán hàng để họ thực hiện những hành động thích hợp.
- Phát triển và thực hiện những hoạt động bán hàng đặt biệt nhằm giảm hàng tồn kho theo chiến lược kinh doanh đặt ra bởi Giám sát kinh doanh vùng và Giám đốc kinh doanh

- Điều phối lịch trình vận chuyển và giao nhận hàng hoá, phương tiện bán hàng và dịch vụ cho khách hàng
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên bán hàng mới thông qua công việc thực tế.
- Phối hợp với các Nhân viên kinh doanh khác trong khu vực được phân công để hoàn thành công việc chốt doanh số bán hàng;

- Hỗ trợ triển khai các kế hoạch marketing của công ty khi cần

2. Thông tin thị trường

- Hỗ trợ Giám sát kinh doanh thu thập và phân tích các thông tin trên thị trường bao gồm cả đối thủ và sản phẩm của họ

- Tiến hành xúc tiến các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, và các hoạt động chiến lược khác theo yêu cầu cho thị trường theo sự chấp thuận của quản lý trực tiếp

- Phản hồi những tiêu chí liên quan đến chất lượng và sự ổn định của sản phẩm trong vùng phụ trách.

3. Khác:

- Phối hợp giải quyết than phiền của khách hàng. Đưa ra hướng giải quyết mang tính xây dựng tất cả các than phiền của khác hàng liên quan trong khu vực quản lý.

- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám sát kinh doanh hoặc các cấp quản lý.

KẾT QUẢ:

- Đạt được doanh số bán hàng đề ra

- Hỗ trợ cung cấp thông tin nhằm xây dựng chiến lược sản phẩm hợp lý

- Khách hàng hài lòng với sản phẩm và dịch vụ của công ty

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thú y, Chăn nuôi, Sinh học, Công Nghệ sinh học, Dược, Công nghệ Thực phẩm hoặc các chuyên ngành liên quan

Kinh nghiệm: 0 - 3 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng trong mảng thức ăn cho thú cưng (Pet Food) hoặc các sản phẩm cho thú cưng (Pet Care) hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG)

Năng lực: 

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp

- Định hướng dịch vụ khách hàng

- Tin học văn phòng/sử dụng máy tính cơ bản

- Có khả năng lưu trữ và theo dõi chi tiết về doanh số bán hàng

- Tính cách vui vẻ hòa đồng; Tân tụy, lạc quan và chăm chỉ

- Có khả năng chịu được áp lực cao và hoàn thành công việc đúng hạn.

- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt

- Có khả năng thuyết phục và ảnh hưởng người khác

- Có khả năng chuẩn bị và thực hiện bài thuyết trình

- Có khả năng tạo, tổng hợp và làm báo cáo

- Hiểu biết về kỹ thuật bán hàng và tiếp thị quảng cáo

Ngôn ngữ:  

- Tiếng Việt

- Biết Tiếng Anh là một lợi thế

 Yêu cầu khác:

- Có thể đi công tác thường xuyên

- Ra quyết định: ra quyết định và dự đoán được hậu quả của nó và ra quyết định trong các tình huống bất thường

- Dễ dàng tiếp cận và chấp nhận người khác. Gương mẫu và tạo cho người khác sự quyết tâm để đạt mục tiêu mong muốn

- Kinh doanh: có thể thấy được cơ hội, biến nó thành chiến lược, nâng cao và phát triển hoạt động để đóng góp tăng năng suất và giảm thiểu rủi ro

- Hướng tới kết quả: tập trung vào các biện pháp cụ thể và mục tiêu để có kết quả cao nhất

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 37
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá