Việc làm SmartGo JSC

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại SmartGo
Nhân Viên Kế Toán Nội Bộ
SmartGo JSC
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 42
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 42
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Bảy

Chi tiết công việc

NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
KẾ TOÁN
  • Lập phiếu thu-chi và thực hiện thu chi.
  • Lập sổ theo dõi và quản lý luồng tiền qua quỹ và quản lý tiền
  • Lập đề nghị, tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán
  • Chấm công, tính lương cho nhân sự công ty
  • Tập hợp hồ sơ khai báo BHXH
  • Phối hợp bàn giao chứng từ cho công ty kế toán thực hiện quyết toán thuế hàng tháng và hàng năm
  • Cung cấp số liệu cho BGD
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến trong công tác kế toán
  • Lưu trữ hồ sơ và bảo mật thông tin các giấy tờ của doanh nghiệp
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp cũng như TGD
ADMIN
  • Mua sắm, quản lý, bảo trì thiết bị/ tài sản công ty.
  • Mua sắm VPP.
  • Quản lý chi phí vận hành hàng tháng: điện, nước, internet, vệ sinh...
  • Quản lý văn phòng, làm việc với các đối tác thuê văn phòng, nhà trọ
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
  • Số lượng: 01
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán
  • Thành thục các phần mềm vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, các phần mềm kế toán, Misa v.v…
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, tiếp thu nhanh
  • Cận thận, trung thực, nhạy bén với số liệu
PHÚC LỢI
  • Thu nhập: từ 10.000.000 đến 12.000.000/tháng + thưởng theo tình hình kinh doanh
  • Cơ hội phát triển lên kế toán trưởng
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chính sách công ty.Chế độ phúc lợi: 12 ngày phép /năm.
  • Nghỉ lễ tết theo qui định nhà nước. Các chế độ khác theo chính sách công ty
  • Các quyền lợi khác theo quy định của công ty: du lịch, nghỉ lễ, nghỉ phép, sinh nhật, hiếu, hỷ, ...
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h30: từ Thứ 2 đến Thứ 6; 8h- 12h00: Sáng Thứ 7
  • Địa chỉ làm việc: 633 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM.


Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 5, ngõ 12 phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa

SMARTGO – một doanh nghiệp trẻ, với những thành viên nhiệt huyết, năng động, giàu khát khao xây dựng và phát triển thương hiệu có uy tín trên thị trường vận chuyển hàng không, du lịch và dịch vụ liên quan; và chúng tôi đã, đang minh chứng cho nỗ lực đó, để mang đến chất lượng dịch vụ cao, xứng với niềm tin cho khách hàng – đó là Sự lựa chọn thông minh. Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác, với doanh thu bình quân 10 tỷ đồng/1 tháng (chỉ riêng hoạt động bán vé máy bay), đứng trong hàng ngũ tốp doanh thu được các hãng hàng không ghi nhận.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Party
  • Dã ngoại

Lịch sử thành lập

  • Thành lập tháng 10/2013, SMARTGO nhanh chóng phát triển, mở rộng mạng lưới, đối tượng khách hàng, với phương châm không ngừng chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đầu tư đột phá về quản trị và hệ thống công nghệ thông tin, trở thành đại lý chính thức của Việt Nam Airlines và nhiều hãng hàng không khác 

Mission

  • SmartGo là một mái nhà, là một tập thể "Sống hết mình vì đồng nghiệp, làm hết mình vì khách hàng thân yêu"

Những nghề phổ biến tại SmartGo JSC

Bạn làm việc tại SmartGo JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SmartGo JSC

SmartGo JSC

Click để đánh giá