Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Theo dõi, quản lý các khoản thu:
- Thực hiện theo dõi các khoản tiền gửi ngân hàng.
- Theo dõi công nợ và đôn đốc thu hồi công nợ.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của những chứng từ, hóa đơn nhận được.
- Lưu hồ sơ, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan đến các khoản thu của doanh nghiệp.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan vào phần mềm.
2. Theo dõi, quản lý các khoản chi:
- Thực hiện nghiệp vụ thanh toán bằng tiền gửi ngân hàng cho nhà cung cấp, và các nghiệp vụ chi nội bộ doanh nghiệp như thanh toán thưởng, phụ cấp, thanh toán tạm ứng,…
- Lưu hồ sơ, quản lý chặt chẽ các chứng từ liên quan.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan vào phần mềm.
- Đối chiếu, kiểm tra tồn quỹ với thủ quỹ.
- Lập các báo cáo liên quan theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực, ngăn nắp, tỉ mỉ
Phúc lợi
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn theo năng lực
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
- Các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty (phép năm, thưởng lễ tết ...)
- Môi trường làm việc thân thiện, bền vững, được tạo điều kiện để phát huy hết năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Thương mại và Bất Động Sản Hoàng Gia hoạt động 2 ngành nghề chính là mua bán, đầu tư Bất động sản khu vực Tp Vinh và vùng lân cận; mua bán ô tô đã qua sử dụng. Địa điểm làm việc trung tâm thành phố Vinh. Có lương cứng hàng tháng, nhân viên được đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ nghỉ phép theo quy định. Nhân viên làm việc tại công ty được đào tào bài bản, lộ trình thăng tiến rõ ràng. Ban lãnh đạo công ty là những người có uy tín trong xã hội, có kiến thức và kinh nghiệm trong lãnh đạo các doanh nghiệp lớn…