Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, Phòng kinh doanh thông báo kịp thời đến các phòng ban liên quan
- Làm Phiếu giao hàng/Phiếu nhận hàng, sắp xếp vận chuyển và theo dõi cho đến khi máy móc đến nơi của khách hàng, v.v.
- Lên danh sách máy móc dự phòng
- Làm hợp đồng cho thuê với khách hàng
- Làm hóa đơn trắng, xuất hóa đơn VAT, theo dõi và thu tiền phải thu và các khoản khác khi được giao.
- Theo dõi và gia hạn kiểm tra máy móc
- Cập nhật tình hình hợp đồng và công nợ hàng tuần
- Tìm kiếm và đàm phán với nhà cung cấp nếu cần
- Các nhiệm vụ khác có thể được giao.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ (dưới 30 tuổi)
- Có 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc kế toán
- Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Yêu cầu khác: tính cách cởi mở
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
- Mức lương: 10 ~13 triệu Gross (chưa tính Target)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (từ 8:30 sáng – 17:30 chiều), 2 thứ bảy, 4 chủ nhật nghỉ/tháng
- Mức lương: thỏa thuận
- Mọi quyền lợi theo Luật lao động và quy định của công ty.
- Được cung cấp bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Tăng lương một lần một năm, thưởng tháng thứ 13
- Tổ chức sinh nhật hàng tháng, khám sức khỏe & du lịch công ty hàng năm
Công ty CP Thương mại và Bất Động Sản Hoàng Gia hoạt động 2 ngành nghề chính là mua bán, đầu tư Bất động sản khu vực Tp Vinh và vùng lân cận; mua bán ô tô đã qua sử dụng. Địa điểm làm việc trung tâm thành phố Vinh. Có lương cứng hàng tháng, nhân viên được đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ nghỉ phép theo quy định. Nhân viên làm việc tại công ty được đào tào bài bản, lộ trình thăng tiến rõ ràng. Ban lãnh đạo công ty là những người có uy tín trong xã hội, có kiến thức và kinh nghiệm trong lãnh đạo các doanh nghiệp lớn…