Mô tả công việc
· Hỗ trợ Giám Đốc trong việc kết nối và đàm phán với Khách hàng/Phòng ban, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp.
· Biên dịch tài liệu (Tiếng Trung) liên quan, tiếp nhận kiểm tra văn bản và tài liệu nội bộ của Công ty.
· Hỗ trợ Giám Đốc trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc trong nội bộ Phòng ban và các bộ phận liên quan.
· Hỗ trợ Giám Đốc trong công việc hàng ngày và báo cáo kết quả với Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Bằng cao đẳng trở lên các ngành QTKD, ngôn ngữ Trung, Marketing...
- Tiếng Trung Thành Thạo (tối thiểu HSK5 trở lên)
- Ưu tiên có hiểu biết về các mảng truyền thông, nhân sự, marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành thương mại điện tử, sản xuất, KD đồ điện tử
- Kỹ năng lãnh đạovà tạo động lực.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10tr – 15tr
- Thời gian làm việc từ: 8:30 AM – 5:30 PM, Thứ Hai – Thứ Sáu, và Thứ Bảy về 16h
- Nghỉ Trưa: 12:00 PM – 1:30 PM.
- Thu nhập: 13 tháng lương/năm. Review tăng lương 1 lần/năm.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
- Thưởng Quý, thưởng các dịp Lễ Tết: Tết dương lịch, Quốc khánh, 30/04 - 01/05, Trung thu..).
- Được training khi bắt đầu và trong quá trình làm việc..
- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, luôn hỗ trợ và giúp đỡ nhau.
- Môi trường làm việc văn minh, công bằng.
- Các hoạt động của Công ty: Du xuân, trong nước, nước ngoài,…. được tổ chức hằng năm
Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.
Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế.