Việc làm Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Cập nhật 16/11/2024 22:38
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
TRỢ LÝ TIẾNG NHẬT (N2)
Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
64 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thông dịch tiếng nhật

- Phiên dịch tiếng nhật: tài liệu, sự kiện, đi khảo sát hiện trường nhà mẫu…

- Trợ lý quản lý chung về kinh doanh phòng Phòng KD Nhật

- Chăm sóc khách hàng Nhật của Công ty: hỗ trợ các đối tác, khách hàng Nhật cập nhật tình hình hình, thông tin, hồ sơ…

- Tham mưu, trợ giúp Ban Giám đốc trong các hoạt động kinh doanh: đón tiếp, tư vấn, đàm phán với khách hàng, đối tác, chuyên gia đến từ Nhật Bản.

- Tìm hiểu kỹ và cập nhật liên tục thông tin dự án, CĐT. Đánh giá điểm mạnh, lợi thế vượt trội của DA, xác định điểm yếu của DA để hạn chế tối thiểu

- Nắm rõ các quy định cụ thể của từng dự án theo từng tiến độ, thủ tục: giữ chỗ, ký hợp đồng cọc, hợp đồng mua bản, chính sách hỗ trợ của ngân hàng, ưu tiên chiết khấu,…

- Nắm rõ các quy định bất động sản liên quan: điều kiện mua, thủ tục ký hợp đồng, thủ tục thanh toán, chuyển nhượng/ cho thuê,… liên quan đến người nước ngoài (NNN) để tư vấn cho khách hàng khi cần

- Dẫn khách xem dự án thực tế, tham quan nhà mẫu,… giải đáp mọi thắc mắc và kiến nghị của khách hàng theo trong phạm vi kiến thức của bản thân, trường hợp các vướng mắc vượt chuyên môn phải làm theo chỉ đạo của cấp trên.

- Chủ động tìm kiếm, chăm sóc khách, lên kế hoạch thực hiện cụ thể, hợp tác với đội, nhóm để phát huy năng lực, hiệu quả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ, cung cấp thông tin đúng, đầy đủ theo quy định CĐT, quy định nội bộ cty

- Hỗ trợ Giám đốc công việc hàng ngày và báo cáo kết quả với Giám Đốc

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.

- Giỏi tiếng Nhật N2 trở lên, hiểu biết văn hóa người Nhật, ưu tiên có kinh nghiệm BĐS

- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh bất động sản và các quy định pháp luật liên quan.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm.

- Thành thạo tin học văn phòng, Email, các website bất động sản,...

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hồ Chí Minh
278 Trần Não, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Đồng nghiệp: Đội ngũ đồng nghiệp chuyên môn cao, lãnh đạo có tâm và luôn đồng hành công việc
  • Phúc lợi: Chế độ theo quy định nhà nước và công ty
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty CP Thương mại và Chuyển Phát Nhanh Nội Bài
Chuyển Phát Nhanh Nội Bài Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.

Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế.

Những nghề phổ biến tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Bạn làm việc tại Chuyển Phát Nhanh Nội Bài? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Chuyển Phát Nhanh Nội Bài

Click để đánh giá