Mô tả công việc
Quản lý và phát triển dự án: Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, tối ưu chi phí và hiệu quả dự án, duy trì quan hệ đối tác.
Đảm bảo về doanh số: phụ trách và chịu trách nhiệm doanh số của Team và Cá nhân
Phân tích thị trường và chiến lược: Nghiên cứu xu hướng, phát triển mạng lưới khách hàng và mở rộng thị phần.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ: Giải quyết các vấn đề của khách hàng, duy trì sự hài lòng và chất lượng dịch vụ.
Xây dựng và quản lý đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo và giám sát nhân viên, thúc đẩy văn hóa làm việc tích cực.
Báo cáo và đánh giá
: Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả dự án và đề xuất cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp 4 kỹ năng bắt buộc.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dự án, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng
Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Kỹ năng lãnh đạo và phát triển đội ngũ nhân sự.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và ra quyết định.
Quyền lợi
Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy Buổi sáng (Sáng: 8:00 sáng- 12:00 trưa, Chiều: 1:00 chiều- 5:00 chiều).
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung.
Hoạt động teambuilding.
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, phát triển cá nhân.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước
Lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng dịp lễ, chia buồn, v.v.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:00:02
Công ty Cổ Phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài (tên viết tắt: NETCO), được thành lập ngày 10 / 03 / 2003 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0101344790 do Sở KHĐT Hà Nội cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh.
Là một Công ty có kinh nghiệm hoạt động trong nghành Bưu chính – Chuyển phát. NETCO tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và Quốc tế.