Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý thương hiệu
Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện, thông điệp và hình ảnh thương hiệu của phòng khám da liễu, các bác sĩ, sản phẩm dược mỹ phẩm mà công ty phát triển và phân phối; duy trì đối tác liên quan; điều phối bao bì sản phẩm và kế hoạch nội dung.
2. Xây dựng thương hiệu bác sĩ
Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cá nhân cho bác sĩ trên các kênh truyền thông xã hội thúc đẩy hoạt động bán hàng
3. Quản lý hoạt động Digital Marketing
Triển khai chiến dịch quảng cáo và tối ưu nội dung; hoạch định, đo lường hiệu quả Digital Marketing.
4. Lập kế hoạch và quản lý Marketing tổng thể
Xây dựng chiến lược Marketing Mix (5Ps), quản lý ngân sách, triển khai chương trình Marketing, thiết lập mạng lưới KOL/KOC.
5. Xây dựng và quản lý đội ngũ Marketing
Quản lý đội ngũ Digital, Content Marketing, Visual; tối ưu công cụ và nguồn lực; xây dựng kế hoạch hoạt động cho phòng MKT
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học;
- Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm về dược mỹ phẩm, skincare (phòng khám da liễu thẩm mĩ) hoặc yêu thích lĩnh vực này
- Vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt, project, visio...);
- Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên, trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang cao cấp là một lợi thế
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc
- Kỹ năng quản lý công việc, quản lý nhân sự tốt
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Miễn phí gửi xe tại Tòa nhà
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Phát triển kỹ năng mềm, chuyên môn
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo phát triển hàng năm trong nước và nước ngoài. - Độ tuổi: 28 - 40
- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h Thứ 2 - Thứ 6 và 8h30 - 12h Thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao
- Phúc lợi:
- Đầy đủ quyền lợi thưởng lễ tết, BHXH, thẻ BHSK Bảo Việt, du lịch nghỉ mát,...
- Lương tháng thứ 13, thưởng kết quả kinh doanh, thưởng thâm niên
- Quà tặng các ngày Lễ Tết và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ,, ốm đau,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển VHDN - Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan Thái Nguyên được thành lập năm 2003. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại, du lịch và vận tải tại Thái Nguyên cũng như trên toàn quốc. Khởi đầu với quy mô nhỏ, Công ty Hà Lan từng bước mở rộng và phát triển thành một hệ sinh thái đa lĩnh vực. Chúng tôi luôn lấy tiên phong, sáng tạo và con người làm trung tâm của mọi chiến lược phát triển.
Trong suốt hành trình 20 năm, Hà Lan đã xây dựng và phát triển nhiều thương hiệu lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm: Vận tải hành khách công cộng (Halanbus): Halanbus hiện là thương hiệu xe buýt hàng đầu tại Thái Nguyên, xe hoạt động liên tục, phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm. Chúng tôi cam kết mang đến sự an toàn, tiện lợi và chi phí hợp lý cho mọi hành trình. Vận tải hành khách hợp đồng (Halan Limousine): Với hệ thống xe limousine cao cấp, Hà Lan Limousine đáp ứng nhu cầu di chuyển cá nhân và doanh nghiệp, đảm bảo sự sang trọng, thoải mái và đúng giờ.