Việc làm Thương Mại và Du Lịch Hà Lan

Cập nhật 01/12/2024 20:13
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương Mại và Du Lịch Hà Lan
Trưởng Phòng Marketing - PV Đi Làm Ngay
Thương Mại và Du Lịch Hà Lan
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Biệt thự 01, Chung cư Kim Tâm Hải, 27 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

Mô tả công việc

  1. Phát triển chiến lược marketing:
    • Xây dựng kế hoạch marketing dài hạn và ngắn hạn cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
    • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, nghiên cứu thị trường và các xu hướng tiêu dùng để đưa ra chiến lược tối ưu.
    • Xây dựng các chiến lược tiếp thị tích hợp, bao gồm Marketing Online (Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo OA….) và Offline.
  2. Quản lý và phát triển đội ngũ marketing:
    • Lãnh đạo, đào tạo và quản lý đội ngũ marketing (bao gồm các nhóm truyền thông, quảng cáo, sáng tạo nội dung, nghiên cứu thị trường...).
    • Đảm bảo các mục tiêu marketing được hoàn thành đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao.
    • Xây dựng các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho các thành viên trong nhóm.
  3. Quản lý ngân sách và tài chính:
    • Lập và quản lý ngân sách marketing hàng năm, giám sát chi tiêu để đảm bảo hiệu quả chi phí.
    • Đảm bảo các chiến dịch marketing được triển khai đúng kế hoạch, không vượt quá ngân sách đã đề ra.
  4. Phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch:
    • Theo dõi, phân tích và đánh giá kết quả của các chiến dịch marketing.
    • Đưa ra các báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến lược marketing với Ban Giám Đốc.
    • Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Facebook Insights, v.v.) để đo lường hiệu quả các chiến dịch.
  5. Phát triển thương hiệu:
    • Tạo dựng và bảo vệ hình ảnh, giá trị thương hiệu của công ty.
    • Triển khai các chiến dịch PR, truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và độ nhận diện thương hiệu.
    • Đảm bảo thông điệp của thương hiệu nhất quán trên tất cả các nền tảng.
  6. Mối quan hệ đối tác và khách hàng:
    • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối tác chiến lược (đối tác truyền thông, các công ty quảng cáo, nhà cung cấp dịch vụ…).
    • Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hóa các chiến dịch và đạt được mục tiêu chung.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm:
    • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là tại các vị trí quản lý marketing hoặc các vị trí tương đương.
    • Kinh nghiệm xây dựng và triển khai chiến lược marketing toàn diện cho các công ty/brand.
    • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyển đổi số, marketing trực tuyến (digital marketing) là một lợi thế.
  • Trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
    • Chứng chỉ về Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO/SEM, v.v.) là một điểm cộng.
  • Kỹ năng và phẩm chất:
    • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
    • Khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường và khách hàng.
    • Thành thạo các công cụ marketing online (Google Analytics, Facebook Ads, SEO/SEM, Email Marketing, CRM, v.v.)
    • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
    • Sáng tạo, chủ động, có tầm nhìn chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Cạnh tranh, theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm.
  • Chế độ bảo hiểm: Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
  • Phúc lợi khác:
    • Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát hàng năm.
    • Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo.
    • Hổ trợ chổ ở (ở tại biệt thự của công ty)
    • Hỗ trợ phương tiện đi lại (xe máy, ô tô)
  • Cơ hội thăng tiến:
    • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng và thăng tiến trong công ty.
    • Làm việc với các lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, tạo cơ hội học hỏi và phát triển.
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Thương Mại và Du Lịch Hà Lan
Thương Mại và Du Lịch Hà Lan Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
216 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Công ty Cổ phần Thương mại và Du lịch Hà Lan Thái Nguyên được thành lập năm 2003. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thương mại, du lịch và vận tải tại Thái Nguyên cũng như trên toàn quốc. Khởi đầu với quy mô nhỏ, Công ty Hà Lan từng bước mở rộng và phát triển thành một hệ sinh thái đa lĩnh vực. Chúng tôi luôn lấy tiên phong, sáng tạo và con người làm trung tâm của mọi chiến lược phát triển.

Trong suốt hành trình 20 năm, Hà Lan đã xây dựng và phát triển nhiều thương hiệu lớn, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Các lĩnh vực hoạt động chính bao gồm: Vận tải hành khách công cộng (Halanbus): Halanbus hiện là thương hiệu xe buýt hàng đầu tại Thái Nguyên, xe hoạt động liên tục, phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi năm. Chúng tôi cam kết mang đến sự an toàn, tiện lợi và chi phí hợp lý cho mọi hành trình. Vận tải hành khách hợp đồng (Halan Limousine): Với hệ thống xe limousine cao cấp, Hà Lan Limousine đáp ứng nhu cầu di chuyển cá nhân và doanh nghiệp, đảm bảo sự sang trọng, thoải mái và đúng giờ.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại và Du Lịch Hà Lan

Bạn làm việc tại Thương Mại và Du Lịch Hà Lan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại và Du Lịch Hà Lan

Thương Mại và Du Lịch Hà Lan

Click để đánh giá