Mô tả công việc
1. Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để thúc đẩy doanh số bán tiệc.
2. Tiến hành các chuyến thăm địa điểm và các cuộc họp để giới thiệu các cơ sở và dịch vụ tổ chức tiệc.
3. Chuẩn bị và trình bày các đề xuất và hợp đồng tùy chỉnh đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
4. Cộng tác với nhóm sự kiện để đảm bảo các sự kiện được thực hiện liền mạch, bao gồm các chi tiết hậu cần và sắp xếp dịch vụ ăn uống.
5. Duy trì kiến thức về xu hướng thị trường và dịch vụ của đối thủ cạnh tranh để phát triển các chiến lược bán hàng hiệu quả.
6. Quản lý quy trình bán hàng từ yêu cầu ban đầu đến thực hiện và theo dõi sự kiện.
7. Tham dự các sự kiện kết nối và triển lãm thương mại để quảng bá dịch vụ tiệc.
8. Đạt được mục tiêu bán hàng hàng tháng và hàng quý do quản lý đề ra.
9. Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý các yêu cầu hoặc khiếu nại của khách hàng kịp thời.
10. Lập báo cáo định kỳ về hoạt động bán hàng, xu hướng thị trường và phản hồi cho cấp quản lý
11. Cùng với DOFB thiết kế ngân sách hàng năm của bộ phận, dựa trên phân tích xu hướng thị trường, năng lực trực tiếp và gián tiếp của khách sạn cũng như những thế mạnh mà khách sạn mang lại.
12. Có kiến thức đầy đủ về các dịch vụ và cơ sở hạ tầng của khách sạn: Năng lực tổ chức tiệc, dịch vụ cung cấp, thực đơn tiệc, chi phí, giá cả… và đưa ra lựa chọn thuê thầu phụ các dịch vụ bên ngoài nếu cần thiết.
13. Tư vấn cho khách hàng về nhu cầu của họ.
14. Cá nhân giám sát các sự kiện và sẵn sàng cho mọi bất tiện có thể xảy ra.
15. Theo dõi, nói chuyện với khách hàng để khám phá xem liệu trong tương lai có thể cộng tác với một sự kiện khác hay không.
16. Quản lý việc tuyển chọn, đào tạo và phát triển nhân viên về Đồng phục, Ăn mặc chỉnh tề, đúng giờ, đào tạo cơ bản, Chất lượng và chính sách.
17. Phân tích chất lượng và ý kiến của khách hàng để lập kế hoạch cải tiến.
18. Chịu trách nhiệm về thời gian thực hiện ở bộ phận của mình.
19. Phối hợp với tất cả các yêu cầu của Doanh nghiệp như kiểm soát Nhân lực và quản lý kinh tế của bộ phận.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc thân thiện
- Chế độ thưởng phí phục vụ trong 02 tháng thử việc.
- BHXH đầy đủ sau 02 tháng thử việc.
- Lương thưởng cuối năm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 01 năm vị trí tương đương trong môi trường làm việc khách sạn.
- Hướng ngoại và có tinh thần cầu tiến.
- Có động lực phát triển bản thân.
- Cam kết làm việc lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty CP TM & DV Quốc tế Đại Việt - Thương hiệu ADAVIGO tự hào là đơn vị phân phối cấp 1 hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp đạt chuẩn 5* trên toàn quốc, bao gồm: Đặt phòng khách sạn, villa, resort cũng như cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay uy tín nhất hiện nay.
ADAVIGO đang dần khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường Booking nghỉ dưỡng cũng như đặt vé máy bay bởi sự tín nhiệm của không chỉ đối tác mà đến từ hàng nghìn khách hàng đã lựa chọn ADAVIGO để trao gửi niềm tin cho những hành trình và trải nghiệm mới.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl đẳng cấp Quốc tế 2 lần/năm
- Bóng đá
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ tháng 10/2017, ADAVIGO là đối tác chiến lược lâu dài của nhiều tổ chức uy tín
Mission
Công ty CP TM & DV Quốc tế Đại Việt - Thương hiệu ADAVIGO tự hào là một trong những đơn vị lữ hành uy tín hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp các dịch vụ tour du lịch, tour đoàn MICE, tham quan - nghỉ dưỡng cao cấp, tổ chức sự kiện - Gala dinner….