Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động phòng OEM, thiết lập chiến lược kinh doanh, mục tiêu, chỉ tiêu doanh thu; kế hoạch hành động.
- Phát triển và triển khai các chiến lược bán hàng OEM để đạt được mục tiêu doanh thu và tăng thị phần: tổ chức các chương trình triển lãm, hội chợ ở trong và nước ngoài, khai thác và thăm dò thị trường mới, giám sát theo dõi thị trường hiện tại…
- Phân tích đánh giá khả năng của thị trường để có hướng kinh doanh phù hợp.
- Xây dựng chính sách bán hàng phù hợp với mục tiêu Cty
- Xác định rủi ro thường gặp trong hoạt động bán hàng và thiết lập các phương án kiểm soát rủi ro.
- Nắm bắt được thế mạnh, yếu của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra hướng kinh doanh phù hợp với Công ty.
- Giải quyết các khiếu nại khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ giữa Khách hàng và công ty
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác , đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Đóng vai trò là đầu mối liên hệ chính cho các khách hàng, giải quyết các yêu cầu và vấn đề một cách kịp thời.
- Theo dõi và phân tích năng lực của các khách hàng để xác định các lĩnh vực cần phát triển.
- Kiểm tra đôn đốc công nợ khách hàng
- Đàm phán về giá cả, các điều khoản thương mại và thỏa thuận hợp tác với các đối tác .
- Đảm bảo tất cả các hợp đồng tuân thủ chính sách của công ty và các quy định nhà nước.
- Giám sát tiêu chí của các thỏa thuận để đảm bảo các đối tác thực hiện cam kết và nghĩa vụ của mình
- Kiểm tra giám sát tình hình kinh doanh
- Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ phát triển sản phẩm, nhà máy, logistics và marketing để xác định việc sản xuất sản phẩm và thời gian cung cấp.
- Cung cấp phản hồi từ khách hàng cho các đội ngũ R&D, nhà máy để cải thiện thiết kế hoặc điều chỉnh sản phẩm.
- Phối hợp với nhà máy để đảm bảo tiến độ giao hàng kịp thời cho các khách hàng
- Báo cáo kết quả kinh doanh
- Lập ngân sách họat động, kiểm sóat ngân sách của phòng OEM
- Phối hợp với P.NS xây dựng cơ cấu, định biên, tuyển dụng nhân sự phòng OEM
- Lập các qui trình, qui định công việc liên quan đến doat động Kinh doanh OEM .
- Quản lý nhân viên phòng OEM .
- Thiết lập mục tiêu, chỉ tiêu cho nhân viên phòng OEM .
- Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá và hỗ trợ nhân viên phòng OEM hòan thành mục tiêu, chỉ tiêu công việc.
- Quản lý ngân sách hoạt động của mảng OEM
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ. Từ 28 tuổi trở lên. Có thể đi làm ngoài giờ khi có yêu cầu.
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH Kinh tế Đối ngoại, Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế hoặc tương đương.
- Am hiểu về thị trường nguyên liệu trà sữa, đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước.
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí Bán hàng OEM NĐ và XK hoặc ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh lưu loát 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết)
- Hiểu biết về luật pháp trong kinh doanh vùng sở tại
- Tư duy Chiến lược: Khả năng phát triển các chiến lược dài hạn cho sự tăng trưởng của OEM.
- Khả năng Kỹ thuật: Kinh nghiệm Kỹ thuật cơ bản về sản phẩm.
- Kỹ năng Phân tích: Khả năng mạnh mẽ trong việc xử lý, phân tích dữ liệu để đối ứng với việc điều chỉnh KH bán hàng tương ứng.
- Đàm phán: Chuyên môn trong cao trong việc đàm phán và chốt giao dịch.
- Nhạy bén, chủ động, hợp tác, có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Công ty Gia Thịnh Phát là công ty Thương mại - Sản xuất - Dịch vụ. GTP có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các nguyên liệu phục vụ trong ngành trà, cà phê, giải khát và trà sữa như: Trân châu, Pudding Powder, Trà, các loại hạt thạch, hạt thủy tinh, si-rô các loại, … Bên cạnh đó, Công ty Gia Thịnh Phát còn sản xuất một số thành phẩm khác như: Trà sữa; các loại bánh Pudding cao cấp (Pudding Trứng, Pudding Sô-cô-la, Pudding Xoài, Pudding Dâu, Pudding Khoai Môn); các loại Kem cao cấp theo công nghệ Ý.