Mô tả công việc
- Đảm bảo tính chuyên nghiệp và năng động trong phong cách phục vụ khách hàng.
- Quản lý và chăm sóc hệ thống đại lý, khách hàng hiện tại. Tiếp nhận, trả lời các cuộc gọi của khách hàng từ bên ngoài gọi đến.
- Giải quyết các yêu cầu và thắc mắc, giới thiệu, cung cấp các thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách hàng.
- Phụ trách việc báo giá, theo dõi báo giá, lên hợp đồng.
- Các công việc liên quan khác.
Yêu cầu công việc
- Excel thành thạo
- Kinh nghiệm về bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt
- Có kiến thức về quản trị kinh doanh, bán hàng.
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh.
- Cẩn thận trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
* Lương thoả thuận.
- Thưởng cuối năm từ 1 đến 3 tháng lương.
- Thưởng theo mùa vụ từ 1 đến 3 tháng lương và thưởng cao cho nhân viên xuất sắc vượt doanh số.
- Đánh giá nâng lương sau mỗi vụ (6 tháng)/1 lần. Người lao động được: tham gia các loại hình BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Ngoài ra, công ty còn có chính sách chăm sóc sức khoẻ riêng cho nhân viên.
- Môi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh (Green House) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp về lĩnh vực văn hóa giáo dục và chuyên thực hiện các giải pháp công nghệ thông minh, giải pháp thẻ thông minh trên nền tảng công nghệ NFC.
Thực hiện chỉ đạo của Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh tổ chức ký kết phối hợp triển khai Đề án thẻ học đường SSC - thanh toán học phí không sử dụng tiền mặt (Đề án thẻ SSC).
Điểm đặc biệt của đề án thẻ SSC là Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM sẽ phối hợp cùng các ngân hàng thương mại triển khai dịch vụ thu phí dịch vụ tự động; phối hợp cùng công ty giải pháp giáo dục làm trung tâm dữ liệu, đối soát và báo cáo tình hình thu chi cho các trường cũng như cơ quan quản lý mọt cách minh bạch.