Mô tả công việc
Cùng với phòng Marketing, chịu trách nhiệm về bộ nhận diện thương hiệu công ty và bộ nhận diện thương hiệu hãng.
Lên các chiến dịch Email marketing hàng tháng.
Phối hợp với liên phòng và dưới sự chỉ đạo của trưởng phòng để chuẩn bị cho các chuyến sales call và hội chợ du lịch của công ty.
Yêu cầu công việc
Sôi nổi, sáng tạo, chủ động trong công việc
Là nữ, đã tốt nghiệp Đại học.
Chịu khó học hỏi và làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm.
Kỹ năng đọc- viết tiếng Anh tốt
Ưu tiên ứng viên biết sử dụng công cụ chỉnh sửa ảnh/video. Đã từng làm việc ở các công ty du lịch là 1 lợi thế.
Quyền lợi
Thưởng doanh thu theo tình hình kinh doanh của công ty
Nghỉ phép 15 ngày/năm nguyên lương
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, quyền lợi khác theo Luật Lao động và quy định của công ty.
Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong công việc.
Teambuilding, Gala cuối năm, du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
Tham gia mọi chương trình đào tạo của công ty & các chuyến khảo sát tuyến điểm, dịch vụ, sản phẩm du lịch trong cả nước.
Lương hàng tháng
Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, nhiệt huyết, có tính ổn định và phát triển bền vững.
Thưởng lễ tết
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh (Green House) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp về lĩnh vực văn hóa giáo dục và chuyên thực hiện các giải pháp công nghệ thông minh, giải pháp thẻ thông minh trên nền tảng công nghệ NFC.
Thực hiện chỉ đạo của Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh tổ chức ký kết phối hợp triển khai Đề án thẻ học đường SSC - thanh toán học phí không sử dụng tiền mặt (Đề án thẻ SSC).
Điểm đặc biệt của đề án thẻ SSC là Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM sẽ phối hợp cùng các ngân hàng thương mại triển khai dịch vụ thu phí dịch vụ tự động; phối hợp cùng công ty giải pháp giáo dục làm trung tâm dữ liệu, đối soát và báo cáo tình hình thu chi cho các trường cũng như cơ quan quản lý mọt cách minh bạch.