Yêu cầu công việc
Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trở lên (ưu tiên ngành/chuyên ngành marketing), kinh tế, Quản trị kinh doanh
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing,quảng cáo ...
Tối thiểu 1 năm trong các vị trí tương đương ở các công ty trong ngành hàng mẹ và bé
Có khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khám phá insight thị trường, khách hàng để xây dựng các kế hoạch marketing và đề xuất ý tưởng marketing
Có khả năng xây dựng, giám sát và đánh giá kế hoạch marketing
Am hiểu về marketing số và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai các chiến dịch/chương trình markeing trong môi trường số
Am hiểu về thương mại điện tử, trade marketing và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai hoạt động thương mại điện tử, trade marketing
Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
Kỹ năng giao việc, kiểm tra, giám sát
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh (Green House) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp về lĩnh vực văn hóa giáo dục và chuyên thực hiện các giải pháp công nghệ thông minh, giải pháp thẻ thông minh trên nền tảng công nghệ NFC.
Thực hiện chỉ đạo của Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh tổ chức ký kết phối hợp triển khai Đề án thẻ học đường SSC - thanh toán học phí không sử dụng tiền mặt (Đề án thẻ SSC).
Điểm đặc biệt của đề án thẻ SSC là Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM sẽ phối hợp cùng các ngân hàng thương mại triển khai dịch vụ thu phí dịch vụ tự động; phối hợp cùng công ty giải pháp giáo dục làm trung tâm dữ liệu, đối soát và báo cáo tình hình thu chi cho các trường cũng như cơ quan quản lý mọt cách minh bạch.