Mô tả công việc
- Thực hiện chiến dịch Marketing bằng nhiều hình thức khác nhau: viết bài tối ưu SEO, tối ưu website, đăng tải bài viết lên các trang mạng xã hội, chạy quảng cáo v.v...
- Tối ưu nội dung Marketing để tăng traffic, tăng chuyển đổi nhằm bán được sản phẩm, dịch vụ.
- Quản lý chiến dịch Marketing thông qua nhiều phương tiện khác nhau như email, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng CRM, Google Business, v.v...
- Tổng hợp dữ liệu, làm báo cáo về hiệu quả, năng suất, ưu nhược điểm của chiến dịch Marketing, rút kinh nghiệm từ các chiến dịch đã hoàn thành.
- Phân tích các số liệu, chỉ số để rút kinh nghiệm và triển khai các chiến dịch mới trong tương lai.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, Đại học
- Biết sử dụng máy tính cơ bản
- Có laptop, phương tiện đi lại
- Yêu thích marketing , website, facebook
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh (Green House) là đơn vị hoạt động chuyên nghiệp về lĩnh vực văn hóa giáo dục và chuyên thực hiện các giải pháp công nghệ thông minh, giải pháp thẻ thông minh trên nền tảng công nghệ NFC.
Thực hiện chỉ đạo của Ủy Ban Nhân Dân TP.HCM, Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM phối hợp cùng Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM, Công ty Cổ phần Văn hóa Ngôi Nhà Xanh tổ chức ký kết phối hợp triển khai Đề án thẻ học đường SSC - thanh toán học phí không sử dụng tiền mặt (Đề án thẻ SSC).
Điểm đặc biệt của đề án thẻ SSC là Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM sẽ phối hợp cùng các ngân hàng thương mại triển khai dịch vụ thu phí dịch vụ tự động; phối hợp cùng công ty giải pháp giáo dục làm trung tâm dữ liệu, đối soát và báo cáo tình hình thu chi cho các trường cũng như cơ quan quản lý mọt cách minh bạch.