Mô tả công việc
I.Mục tiêu công việc
- Quản lý địa bàn duy trì và phát triển mục tiêu kinh doanh thông qua chỉ tiêu target, KPI, và số lượng khách hàng trong khu vực quản lý
- Xây dựng danh mục thầu
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Tổng hợp phân tích đánh giá cơ hội triển khai các hoạt động kinh doanh
- Thực hiện các hoạt động công ty nhằm thực hiện các mục tiêu kinh doanh
- Tư vấn giải pháp và tạo ra giá trị cho khách hàng
II.Công việc chính
- Lập kế hoạch bán hàng định kỳ tháng, quý, năm trên địa bàn được giao
- Đánh giá khách hàng tiềm năng: nhu cầu, ngân sách, chính sách đầu tư
- Triển khai chăm sóc khách hàng hiện tại, mở rộng khách hàng mới; bán hàng các ngành hàng Xét Nghiệm của Công ty tại địa bàn được phân công.
- Triển khai thiết bị phục vụ nhu cầu điều trị bệnh nhân và làm xây dựng danh mục thầu thiết bị, hóa chất, vật tư tiêu hao
- Phối hợp với các bộ phận khác như: Quản lý sản phẩm tư vấn về sản phẩm cho khách hàng; dịch vụ khách hàng trong hoạt động chăm sóc khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận Sales Admin để chuẩn bị tài liệu đấu thầu và tất cả các vấn đề pháp lý khác liên quan
- Theo dõi để đảm bảo các sản phẩm được cài đặt và vận hành theo quy trình đã thiết lập.
- Chịu trách nhiệm với doanh số trên địa bàn được giao ,báo cáo trực tiếp cho Quản lý vùng....
- Thu thập, phân tích và báo cáo thông tin thị trường chung, thông tin đối thủ cạnh tranh có liên quan
Hàng tuần, hàng tháng gửi báo cáo bán hàng, thu thập phản hồi của khách hàng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
III.Quyền hạn trong công việc
- Hợp tác với khách hàng
- Mang đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
Yêu cầu công việc
I. Kinh nghiệm làm việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong ngành xét nghiệm
- Kỹ năng quản lý địa bàn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập, và làm việc nhóm tốt, chủ động trong công việc.
-Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc, kỷ luật.
- Sẵn sàng đi công tác
II. Kiến thức:
- Chuyên môn y, dược, công nghệ sinh học, y sinh, hóa sinh, kinh doanh.
- Hiểu biết về công ty, sản phẩm, quy trình, pháp lý, thị trường
III. Kỹ năng:
- Thầu
- Quản lý bán hàng
- Quản trị kinh doanh dịch vụ
- Nghiên cứu marketing
- Quản trị marketing
- Tổ chức sự kiện
- Chăm sóc khách hàng
IV. Thái độ:
- Trung Thực
- Kỷ luật
- Hợp tác
- Sáng tạo
- Linh động
Quyền lợi được hưởng
- Được tạo mọi điều kiện để phát huy hết khả năng, cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân rõ ràng minh bạch.
- Thưởng lễ tết theo quy định của Công ty; Thưởng doanh thu cuối năm;
- Hưởng chế độ BH theo luật định; Có ngày nghỉ phép;
- Môi trường làm việc thân thiện;
- Cơ hội được đi công tác tại các thành phố lớn của Việt Nam;
- Chế độ đào tạo: Được tham gia thường xuyên và miễn phí các khóa đào tạo do Công ty và Hãng tổ chức.
- Được cung cấp Sim điện thoại.
Công ty CP WinSun Việt Nam trân trọng gửi lời cảm ơn tới Quý Đối tác và Đại lý đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi. Là công ty chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm như: Rèm cầu vồng Padora, rèm văn phòng Winsun, bạt che nắng mưa Winsun, tranh dán tường, rèm PVC ngăn lạnh tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng các sản phẩm rèm cửa chất lượng tốt nhất theo đúng phương châm: “Chất lượng tạo nên thương hiệu”
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện, hoạt động của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 02/05/2019
Mission
Với tầm nhìn vươn xa, chúng tôi hiểu rằng “Niềm tin của khách hàng là tất cả”. Bởi vậy chúng tôi luôn nỗ lực để xây dựng một WINSUN VIỆT NAM uy tín, xứng đáng với niềm tin của khách hàng.
Chúng tôi cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh. Sự an tâm của quý khách khi sử dụng những sản phẩm tốt chính là thước đo giá trị nhất cho sự thành công của chúng tôi.