Mô tả công việc
- Test trình độ và nhận xét trình độ đầu vào của học sinh;
- Tiếp nhận và xử lý các thủ tục hành chính: bảo lưu, chuyển phí;
- Phối hợp với bộ phận Giáo viên, bộ phận Tuyển sinh để chăm sóc Học sinh đạt trình độ cam kết theo đúng lộ trình tư vấn;
- Chịu trách nhiệm chăm sóc và tái ký những học sinh mình phụ trách.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu: Ielts 6.5 hoặc tương đương
Từ 22- 30
Ưu tiên ƯV có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và lĩnh vực giáo dục.
Tham gia quá trình huấn luyện tối thiểu để đảm bảo chất lượng.
Khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Có khả năng xử lý nhanh các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
Không bị lỗi ngọng trong việc phát âm.
Có tính kỷ luật cao, nghiêm túc trong công việc.
Yêu thích trẻ em và công việc chia sẻ, hỗ trợ và phát triển con người.
Cao đẳng hoặc đại học(chấp nhận ứng viên đang chờ bằng)
Quyền lợi
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Lương cứng: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/tháng + lương trách nhiệm (10k/học sinh phụ trách) + thưởng tái ký + Phụ cấp ăn trưa, gửi xe (42K/ ngày)
Giảm giá nội bộ 70% đối với các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & miễn phí 100% đối với các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Gói coaching phát triển năng lực (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Du lịch, nghỉ mát, teambuilding, Year End Party...
Đóng BHXH, BHYT.
Gói chính sách đào tạo bên ngoài, miễn giảm học phí nâng cao năng lực.
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-16 02:50:02
Với thế mạnh về quy hoạch và triển khai, Hoàng Cát Group định hướng Đầu tư và Phát triển Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của tập đoàn, gồm các loại hình: Bất động sản nhà ở (khu đô thị mới, chung cư, nhà phố, biệt thự,…) Bất động sản công nghiệp Bất động sản thương mại, kinh doanh văn phòng cho thuê Bất động sản nghỉ dưỡng Bất động sản hạ tầng