Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ Truyền hình FPT Play trên các nền tảng SmartTV/Box/Web/Smartfone
- Hỗ trợ kĩ thuật và hỗ trợ cho hoạt động bán hàng.
- Liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ
- Có thể làm việc ca đêm/cuối tuần
- Các hoạt động hỗ trợ khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên
- Có kình nghiệm 1 năm trong việc CSKH
- Kĩ năng giao tiếp,đàm phán tốt
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Có thể làm việc xoay ca, linh động
Quyền lợi được hưởng
- Gói thu nhập năm tương xứng với năng lực.
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, teambuilding, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kỳ hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt FPT Care; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, công bằng và minh bạch cùng cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, tiện nghi. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
- Hưởng các gói ưu đãi cước khi sử dụng dịch vụ của FPT Telecom.
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành