Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng được phân công trong suốt thời gian khách hàng sử dụng sản phẩm để khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, đảm bảo KPI cá nhân và KPI của team theo đúng kế hoạch của công ty trong từng giai đoạn (30%).
- Thu thập đánh giá từ khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, đồng thời phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết vấn đề của khách hàng (10% - hoặc phân bổ theo thời điểm).
- Trực hotline để tiếp nhận chung các cuộc gọi đến từ khách hàng nói chung và phân bổ lại các vấn đề đến các bộ phận liên quan (10% - hoặc phân bổ theo thời điểm).
- Hỗ trợ Học viên tái đăng ký Khóa học dựa trên danh sách có sẵn (50%).
- Các công việc khác như được phân bổ bởi quản lý.
Thời gian:
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân.
- Có 6 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng mảng giáo dục là 1 lợi thế.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, yêu thích dịch vụ tư vấn với khách hàng là Phụ huynh và học sinh.
- Chủ động trong công việc và thích nghi cao với sự thay đổi của công ty start-up.
- Yêu thích công việc kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản đến 10,000,000 VNĐ + thưởng Com.
- Thử việc hưởng 100% lương cứng.
- Hoa hồng hấp dẫn + Thưởng doanh thu
- Mức thu nhập không giới hạn (phụ thuộc doanh thu mang về cho công ty)
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: Linh động theo ca 44h/tuần.
- Môi trường làm việc đầy thử thách, nơi mọi ý tưởng mới đều được chào đón.
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định của Nhà Nước.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực bản thân cũng như chất lượng công việc.
- Lộ trình thăng tiến cụ thể từ sau 6 tháng làm việc.
- Được cung cấp thiết bị để làm việc tai nghe, công ty thanh toán cước phí điện thoại.
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành