Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhân Viên Kế Toán Hỗ Trợ Khách Hàng (Làm việc tại Văn phòng đại diện tại Hà Nội)
Mô tả công việc
- Liên hệ với các khách hàng đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/ dịch vụ.
- Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm và các dịch vụ khác.
- Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ mua mới sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Thu thập, nghiên cứu và phân tích nhu cầu khách hàng, làm cơ sở đề xuất chiến lược phát triển kinh doanh với cấp trên.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng. Phối hợp với bộ phận kinh doanh, tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn mua lại sản phẩm dịch vụ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Đánh giá mức độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm thực tế từ 1 năm trở lên ở vị trí Nhân viên kế toán hỗ trợ khách hàng hoặc các công việc tương tự.
- Trình độ tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán/ Quản trị kinh doanh
- Sử dụng tốt các phần mềm Office (Excel, Word, Power Point ...);
- Có khả năng học nhanh ứng dụng phần mềm kế toán và phần mềm khác;
- Tiếp nhận, xử lý các thông tin từ khách hàng yêu cầu về;
- Không ngại liên lạc và hỗ trợ khách hàng;
- Tự tin có khả năng tư duy làm việc hiệu quả;
- Ngoại hình dễ nhìn;
- Chấp nhận đi công tác các tỉnh theo sự sắp xếp của quản lý;
- Nắm bắt được nghiệp vụ phần mềm của công ty, sử dụng thành thạo các phần mềm công ty cung cấp.
Làm việc tại văn phòng đại diện: Văn phòng số 15, Tầng 22, Tòa nhà Ngọc Khánh Plaza, Số 01 Phạm Huy Thông, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường thân thiện.
- Được đóng BHXH, BHYT và BHTN ngay sau khi ký hợp đồng chính thức (100%).
- Có chế độ khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần.
- Có tháng lương thứ 13.
- Du lịch công ty 1 năm 1 lần, tham gia các hoạt động thể thao như đá banh, cầu lông...
- Ngoài ra còn có các hoạt động teambuilding và chạy bộ gây quỹ từ thiện.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành