Mô tả công việc
INBOUND:
Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của các thông tin khi ghi nhận vào hệ thống.
Đảm bảo tiếp nhận và xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời và tuân các chuẩn mực nội bộ về giao tiếp qua điện thoại.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu gọi vào Hotline của Công ty: kiểm tra thông tin và trả lời các thắc mắc hoặc ghi nhận yêu cầu của khách hàng , thực hiện nghiêm túc các bước nghiệp vụ đã thiết lập, các mẫu hội thoại chuẩn và các quy định/hướng dẫn đã ban hành.
OUTBOUND:
Đảm bảo tuân thủ các quy định về chỉ số hoạt động đã được giao.
Gọi điện thoại cho khách hàng hoặc người có liên quan đến hoạt động cho vay của Công ty dựa trên danh sách và mục đích đã được phân công.
Đảm bảm tính chính xác, kịp thời và đầy đủ của các thông tin khi ghi nhận kết quả vào hệ thống.
Đảm bảo tuân thủ nội dung hội thoại mẫu tương ứng với mục đích gọi.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên (ưu tiên ứng viên có trình độ Cao đẳng)
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Call Center.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm CSKH trong ngành Tài chính – Ngân hàng.
Ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc mảng thẻ tín dụng là một lợi thế.
Kỹ năng:
Điềm tĩnh, nhẫn nại và nhiệt tình trong công việc.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Phát âm chuẩn, giọng nói nhẹ nhàng truyền cảm, tạo thiện cảm qua điện thoại.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
Có khả năng làm việc độc lập lẫn khả năng phối hợp làm việc theo đội nhóm.
Yêu cầu khác
Tính cách thân thiện, hòa đồng.
Khả năng chịu được áp lực công việc cao và căng thẳng.
Quyền lợi
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
Thử việc 100% lương;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:25:03
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành