Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Lên kịch bản trả lời tin nhắn CSKH kênh online, tin nhắn Zalo/ FB/ Tiktok
- Tư vấn khách hàng qua box chat để chuyển đổi thành khách hàng đặt dịch vụ/mua hàng
- Tổng hợp và cập nhật danh sách khách hàng đặt lịch cho CSKH offline chăm sóc trực tiếp tại điểm bán
- Lên kịch bản và nội dung tin nhắn CSKH, tương tác và tư vấn dịch vụ
- Tìm hiểu về mức độ hài lòng về sản phẩm dịch vụ đã cung cấp cho khách hàng, giữ liên lạc với khách (đặc biệt là khách hàng mới), hỏi thăm và tư vấn cho khách hàng các gói dịch vụ, các chương trình khuyến mại và nhắc khách đến sử dụng dịch vụ
- Phụ trách kênh Zalo OA, fanpage: báo cáo số liệu theo tuần, theo tháng cho Trưởng bộ phận
- Phối hợp với marketing và bán hàng để lên ý tưởng và thực hiện các chiến lược quảng cáo, khuyến mại
- Lập báo cáo đánh giá hiệu quả các chương trình quảng cáo, khuyến mại theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 2 năm trở lên vị trí CSKH, ưu tiên mảng chăm sóc sức khỏe – làm đẹp – spa
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Sử dụng được tiếng Anh trong công việc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Thời gian làm việc theo ca, từ 8h30 – 17h30 (trực page ngoài giờ đến 22h00 hàng ngày)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của luật lao động
- Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Được trải nghiệm và chăm sóc sức khỏe
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành