Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại & các kênh truyền thông online của công ty (facebook/ instagram) & các kênh Ecommerce (Shopee/ Lazada).
• Phối hợp trong nhóm kinh doanh và có kỹ năng lập kế hoạch tổ chức thực hiện công việc, quản lý thời gian.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU
· Có kinh nghiệm về CSKH trong các lĩnh vực FMCG/ Beauty/ Health care là 1 lợi thế.
· Trung thực, chăm chỉ, chủ động và có trách nhiệm cao với công việc.
· Có khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
· Có kiến thức skincare và đam mê về lĩnh vực làm đẹp.
· Có kinh nghiệm làm CSKH ít nhất 1 năm.
· Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint.
· Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
QUYỀN LỢI
· Thu nhập: Từ 6 triệu- 11 triệu (gross)
· Thời gian làm việc:
- Ca 1: Buổi sáng từ 9h00 đến 12h00, buổi chiều từ 13h00 đến 18h00.
- Ca 2: Từ 13h00 đến 18h00 làm tại văn phòng công ty, từ 19h00 đến 22h00 làm việc tại nhà.
- Thứ Bảy : Làm việc 04 tiếng/ngày theo sự sắp xếp của Quản lý trực tiếp.
· Chính sách mua hàng nội bộ dành riêng cho nhân viên.
· Cá nhân xuất sắc, quản lý xuất sắc sẽ có những khoản thưởng riêng.
· Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
· Lương tháng 13, thưởng thâm niên, quà lễ, tết, sinh nhật, 8/3, 20/10, Tết trung thu,… và du lịch hàng năm.
· Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động.
· Được cấp laptop và các thiết bị làm việc khác,…
· Có 12 ngày phép/năm, từ năm làm việc thứ 2 có 16 ngày phép/ năm
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:40:03
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành