Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn, khiếu nại của Khách hàng.
- Thực hiện kiểm tra theo checklist đảm bảo mỹ quan của tòa nhà/khu căn hộ
- Thực hiện công tác nghiệm thu, bàn giao Căn hộ theo đúng tiêu chuẩn bàn giao và tiến độ được phê duyệt
- Thực hiện thăm hỏi và khảo sát cư dân theo kế hoạch định kỳ
- Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng, đảm bảo công nợ trong phạm vi cho phép
- Cập nhật đầy đủ, chính xác và kịp thời các thông tin lên hệ thống quản lý.
- Duy trì mối quan hệ tốt với các tổ chức trong tòa nhà và chính quyền địa phương.
- Báo cáo ngay lên CBLĐ cấp trên những khó khăn vướng mắc hoặc các vấn đề bất thường phát sinh để có phương án xử lý triệt để, kịp thời.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học các ngành nghề có liên quan tới Dịch vụ khách hàng, Khách sạn, Quản lý đô thị,..
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt kinh nghiệm chăm sóc đối tượng KH VIP
- Nhiệt tình, chủ động linh hoạt, khéo léo, khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán và xử lý xung đột tốt
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả;
- Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành