Việc làm TÍN PHÁT*

Cập nhật 02/11/2024 12:33
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC ĐẦU TƯ GIÁO DỤC QUỐC TẾ TÍN PHÁT*
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn) / Customer Care Assistant Manager (Korean) - Tại Hồ Chí Minh
TÍN PHÁT*
5 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Ghi nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng qua các kênh Hotline (Tiếng Hàn và Tiếng Việt), Kakao, Fanpage, Email, Instargram, Complaint Box [Online], Zalo.
  • Hỗ trợ tất cả các chi nhánh cửa hàng vềgiao tiếpvới khách hàng nước ngoàiđể đảm bảo hỗ trợ khách hàng và hoạt độnghiệu quả.
  • Hỗ trợ kiểm tra tình trạng thẻ thành viên: Kiểm tra thông tin khách hàng trên hệ thốngGMD,thực hiện kiểm tra lỗi liên quan tới điểm / thẻ thành viên với MKT/ IT HO và tiến hành xin cộng điểm.
  • Đào tạo nhân viên chăm sóc khách hàng cho 16 cửa hàng trên toàn quốc.

Yêu cầu công việc

-Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc khách hàng hoặc tương đương.

-Kiến thức chuyên môn:

  • Có kiến thức cơ bản về quản lý trải nghiệm khách hàng, ghi nhận và xử lý khiếu nại trên các kênh: hotline / outbound / facebook / kakao / in-app...
  • Có ngôn ngữ Tiếng Hàn hoặc Tiếng Anh: kĩ năng nói và viết thành thạo
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ là một điểm cộng
  • Có kinh nghiệm thực hành trên hệ thống CRM
  • Có khả năng thích ứng khi làm việc với nhiều tính cách khác nhau của khách hàng và nhân viên

-Yêu cầu khác:

  • Khả năng chịu áp lực cao trong công việc: làm việc ngoài giờ/ ngày Lễ Tết & cuối tuần (nếu có).
  • Sẵn sàng đi công tác ngay khi có yêu cầu.
  • Làm việc theo ca (8:00 – 17:00 & 12:00 – 21:00)
  • Trung thực, sáng tạo, chủ động trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp ăn trưa 50 nghìn đồng/ ngày làm việc.
  • Đóng BHXH 100% lương Gross.
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện PTI.
  • Làm việc theo ca được nghỉ 2 ngày/ tuần.
  • Thưởng tháng 13++ theo hiệu quả công việc.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm

Công ty Cổ phần hợp tác đầu tư giáo dục quốc tế Tín Phát là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn và đào tạo các du học sinh Nhật Bản và Hàn Quốc. Sứ mệnh của Tinphat Group là cầu nối giúp cho lớp trẻ có một hành trang đầy đủ và cần thiết để đến mới một nền giáo dục, việc làm phát triển một cách toàn diện, từ đó đem những kiến thức tiên tiến về góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu mạnh. Hiện nay, Tín Phát mở rộng tới 30 chi nhánh, VPĐD tại các tỉnh thành trong cả nước, cùng 10 Công ty con, Công ty liên kết trong nước và nước ngoài với 8 Tổ hợp Trung tâm đào tạo đặc thù đại diện các vùng miền. Là tổ chức được kết tinh của nhiều mục tiêu kinh doanh giàu ý nghĩa cho xã hội, Tinphat Group sở hữu Hệ sinh thái doanh nghiệp vô cùng rộng lớn, hội tụ ở nhiều lĩnh vực, bổ trợ cho nhau, thành một chuỗi dịch vụ “Giáo dục, Nhân lực” khép kín”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2018

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại TÍN PHÁT*

Bạn làm việc tại TÍN PHÁT*? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TÍN PHÁT*

TÍN PHÁT*

Click để đánh giá