Mô tả công việc
Chăm sóc các tệp khách hàng mục tiêu được chỉ định.
Lắng nghe phản hồi để tương tác sâu, ghi nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề của khách hàng, để tiến tới việc chốt sales thành công.
Gọi điện, tiếp cận các khách hàng là người dùng của chuyên trang Nhà Tốt để giới thiệu, tạo nhu cầu & tư vấn bán các sản phẩm của Nhà Tốt, linh hoạt và khéo léo trong việc xử lý các tình huống khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ hoặc than phiền.
Yêu cầu công việc
Sử dụng máy tính và các công cụ Office thành thạo.
Có kinh nghiệm hoạt động trên các hệ thống CRM.
Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, có các kỹ năng trong việc tiếp cận, trao đổi sâu, tư vấn & thuyết phục để tạo nhu cầu cho khách hàng
Quyền lợi
Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số.
Tham gia các hoạt động team building & company trip.
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của cá nhân & công ty.
Có 20 ngày phép hằng năm.
Nhận 100% lương trong 2 tháng đầu thử việc.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:25:02
Là một trong những tập đoàn tái chính lớn nhất thế giới, Tập đoàn Mirae Asset của chúng tôi hiện nay đã mở rộng các công ty con trên nhiều lĩnh vực như Công ty Đầu tư Mirae Asset, Công ty Chứng khoán Mirae Asset, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset, và Công ty Quỹ Đầu tư Liên doanh Mirae Asset. Tại Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH Mirae Asset Việt Nam được thành lập vào tháng 11 năm 2010. Triết ký kinh doanh của chúng tôi là luôn coi trọng yếu tố con người và hướng đến tương lai với tư tưởng khoáng đạt