Mô tả công việc
Theo dõi và chăm sóc khách hàng.
Gọi điện trên hệ thống Call Center tại văn phòng công ty theo data được cung cấp để tư vấn cho khách hàng đến tham gia trải nghiệm tại studio Hypoxi.
Thực hiện báo cáo về kết quả cuộc gọi với cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, hoạt bát
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Chất giọng dễ nghe, phát âm chuẩn
Tin học văn phòng cơ bản
Thái độ tốt, chăm chỉ
Quyền lợi
Tập luyện miễn phí tại các câu lạc bộ California Fitness & Yoga
Thu nhập: Lương cứng từ 6,000,000 gross- 6,300,000 gross + hoa hồng
Cơ hội làm việc trong môi trường sang trọng, chuyên nghiệp và năng động
Tham gia các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:05:03
Là một trong những tập đoàn tái chính lớn nhất thế giới, Tập đoàn Mirae Asset của chúng tôi hiện nay đã mở rộng các công ty con trên nhiều lĩnh vực như Công ty Đầu tư Mirae Asset, Công ty Chứng khoán Mirae Asset, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset, và Công ty Quỹ Đầu tư Liên doanh Mirae Asset. Tại Việt Nam, Công ty Tài chính TNHH Mirae Asset Việt Nam được thành lập vào tháng 11 năm 2010. Triết ký kinh doanh của chúng tôi là luôn coi trọng yếu tố con người và hướng đến tương lai với tư tưởng khoáng đạt