Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Mm Mega Market Đà Nẵng] Trợ Lý Giám Sát Ngành Hàng Bia Rượu - Ứng Viên Nam
Mỹ phẩm Hoàng Oanh
15 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
24/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty bằng cách tối đa hóa các cơ hội kinh doanh và quản lý giá thành để đạt được mục tiêu tài chính thông qua việc quản lý có hiệu quả các phương tiện làm việc và con người.
- Thực hiện các chính sách và kế hoạch hoạt động của Công ty để phát triển nhân viên và đảm bảo lợi ích của Phòng ban;
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý nhân viên sao cho phù hợp.
- Tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm
- Quản lý để đạt được doanh thu cao nhất dựa trên chỉ tiêu định trước
- Đảm bảo thực hiện đúng các thủ tục
- Nhận biết những yếu tố có thể ảnh hưởng đến doanh thu, giá thành và lợi nhuận
- Kiểm soát hàng tồn kho và mức độ hao hụt
- Tái đặt hàng
- Kiểm soát vòng quay tồn kho
- Thực hiện việc trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn đề ra
- Giám sát sự thay đổi giá cả
- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Tổ chức và hướng dẫn nhân viên trong phòng thực hiện công việc một cách hiệu quả an toàn, sử dụng những phương tiện làm việc của Công ty
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong phòng
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn để giảm thiểu những rủi ro
- Giữ gìn và tổ chức phòng ban sạch sẽ
- Báo cáo thất thoát, mất mát cho An ninh và Quản lý ngành hàng
- Bảo trì tất cả những thiết bị của phòng ban trong điều kiện tốt và đảm bảo đúng tiêu chuẩn tiêu dùng.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
- Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc
- Thực hiện các chính sách và kế hoạch hoạt động của Công ty để phát triển nhân viên và đảm bảo lợi ích của Phòng ban;
- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển và quản lý nhân viên sao cho phù hợp.
- Tuân thủ các quy định của hệ thống quản lý an toàn thực phẩm
- Quản lý để đạt được doanh thu cao nhất dựa trên chỉ tiêu định trước
- Đảm bảo thực hiện đúng các thủ tục
- Nhận biết những yếu tố có thể ảnh hưởng đến doanh thu, giá thành và lợi nhuận
- Kiểm soát hàng tồn kho và mức độ hao hụt
- Tái đặt hàng
- Kiểm soát vòng quay tồn kho
- Thực hiện việc trưng bày hàng hóa theo tiêu chuẩn đề ra
- Giám sát sự thay đổi giá cả
- Đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Tổ chức và hướng dẫn nhân viên trong phòng thực hiện công việc một cách hiệu quả an toàn, sử dụng những phương tiện làm việc của Công ty
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên trong phòng
- Đảm bảo môi trường làm việc an toàn để giảm thiểu những rủi ro
- Giữ gìn và tổ chức phòng ban sạch sẽ
- Báo cáo thất thoát, mất mát cho An ninh và Quản lý ngành hàng
- Bảo trì tất cả những thiết bị của phòng ban trong điều kiện tốt và đảm bảo đúng tiêu chuẩn tiêu dùng.
- Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp trên
- Đảm bảo thực hiện và tuân thủ các trách nhiệm theo như đã được yêu cầu trong các Quy trình có liên quan để phục vụ công việc
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học (hoặc tương đương) chuyên ngành QTKD,
- Tính cách:
- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao.
- Quan điểm và Thái độ:
- Thệ hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt
- Có khả năng quản lý, tổ chức, phân tích và suy luận
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao; cẩn thận và chín chắn trong công việc
- Ưu tiên cho ứng viên có bằng lái xe nâng.
- Tính cách:
- Thể hiện tính chín chắn khi giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp.
- Chính trực, năng động, cẩn thận, trách nhiệm và kỷ luật cao.
- Quan điểm và Thái độ:
- Thệ hiện quan điểm tích cực về dịch vụ khách hàng trong các tình huống cần giải quyết.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt
- Có khả năng quản lý, tổ chức, phân tích và suy luận
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao; cẩn thận và chín chắn trong công việc
- Ưu tiên cho ứng viên có bằng lái xe nâng.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi (BHXH, BHYT, BHTN) đầy đủ
Thưởng tháng 13
Thưởng theo KPI hằng năm
Thưởng tháng 13
Thưởng theo KPI hằng năm
Khu vực
Mỹ phẩm Hoàng Oanh
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty thương mại mỹ phẩm Hoàng Oanh Với 18 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển. Với phương châm “ Kiên trì – Bức phá – Thành công” cùng với đội ngũ lãnh đạo có trình độ và năng lực nhiệt tình, tận tâm trong công việc
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
Mỹ phẩm Hoàng Oanh là nhà phân phối mỹ phẩm được đông đảo cộng đồng người mua sỉ biết đến là Nhà bán sỉ Mỹ Phẩm theo mô hình Online và trực tiếp tại cửa hàng. Chưa hết, Mặc dù cửa hàng MYPHAMHOANGOANH.COM đặt tại Bình Dương nhưng phạm vi kinh doanh của shop bao trùm trên toàn quốc. Nên dù bạn ở xa hay gần thì đều có thể yên tâm mua sỉ từ shop bạn nhé!
Những nghề phổ biến tại Mỹ phẩm Hoàng Oanh
Bạn làm việc tại Mỹ phẩm Hoàng Oanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Mỹ phẩm Hoàng Oanh
Click để đánh giá