Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống Công nghệ thông tin (CNTT) của khách sạn hoạt động hiệu quả, đảm bảo về thời gian và độ tin cậy của hệ thống theo các chính sách và tiêu chuẩn của tập đoàn Melia.
- Thực hiện giám sát việc triển khai các sáng kiến về CNTT, (các) dự án hoặc chia sẻ ý tưởng để nâng cao hiệu quả, bảo mật hoặc năng suất của hoạt động kinh doanh. Vị trí này chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày, hỗ trợ và bảo mật của các hệ thống và dữ liệu và đảm bảo hiệu quả công việc.
- Phối hợp với các bộ phận khác để mang đến những trải nghiệm về công nghệ cho khách hàng (khách của khách sạn và người dùng cuối) ở mức độ cao nhất có thể.
- Đồng thời triển khai bảo trì bảo dưỡng thiết bị CNTT, thống kê giấy phép các phần mềm và đảm bảo việc luân chuyển các thiết bị được phê duyệt theo quy trình và được lưu lại.
- Thực hiện khắc phục sự cố cho các vấn đề dưới đây:
o Microsoft Windows trong môi trường Domain
o Microsoft 365 Office suites
o L1 hỗ trợ PMS
o L1 hỗ trợ POS
o L1 hỗ trợ phần cứng máy tính/thiết bị mạng
o Kết nối mạng (mạng dây và WIFI)
o WIFI của khách hàng
- Duy trì trạng thái hoạt động của các hệ thống dưới đây:
o Cụm máy chủ
o Các bộ định tuyến nhà cung cấp dịch vụ Internet
o Core switches
o Edge switches
o Sao lưu dữ liệu
o Thiết bị WIFI
- Thực hiện kiểm tra hoạt động CNTT hằng ngày
o Xem xét danh sách ID truy cập của người dùng cho tất cả các ứng dụng và thực hiện khắc phục khi cần thiết
o Trích xuất và xem lại nhật ký ra vào cửa phòng server và đánh dấu tất cả các trường hợp bất thường
o Đảm bảo tất cả các máy chủ, máy tính được cập nhật.
• Chủ động kiểm tra tất cả các công nghệ đang cung cấp cho khách hàng và thực hiện các nhu cầu cần thiết để đảm bảo hiệu suất sử dụng của khách hàng ở mức cao nhất có thể.
• Đáp ứng kịp thời yêu cầu của người dùng cuối. Tất cả các yêu cầu phải được ghi lại để phân tích trong tương lai
• Hỗ trợ quản lý CNTT thực hiện các công việc dưới đây:
o Đào tạo người dùng về các ứng dụng mới, nhận thức về các rủi ro an ninh mạng
o Đào tạo thường xuyên về các kỹ năng CNTT cơ bản như: Office365, chức năng Windows, bảo trì PC, v.v.
• Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho thường xuyên để đảm bảo:
o Tất cả xuất/ nhập phần cứng thiết bị đều được ghi lại
o Tất cả các phần mềm đều được phê duyệt bởi Nhân viên CNTT tập đoàn MHI hoặc Giám đốc CNTT và đều phải có giấy phép thích hợp
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13 theo quy định của công ty, chế độ thưởng lễ Tết đầy đủ
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
Giao tiếp được Tiếng Anh cơ bản.
...
Yêu cầu hồ sơ
SĐT: 036 736 8988
CÔNG TY TNHH APERIA SOLUTIONS là công ty dẫn đầu về các giải pháp SaaS cho ngành Thanh toán và Tuân thủ . Aperia là một công ty tư vấn quản lý và fintech có trụ sở tại Texas, chuyên tạo ra các ứng dụng SaaS tùy chỉnh và các giải pháp dựa trên phần mềm khác cho ngành thanh toán, ngân hàng và xử lý.
Được thành lập vào năm 1999, Aperia cung cấp nền tảng thông tin kinh doanh, quản lý rủi ro, tuân thủ và thông tin khách hàng. Với các văn phòng tại Dallas, Washington DC và Việt Nam, Aperia là một tổ chức toàn cầu có nhịp độ phát triển nhanh, luôn nỗ lực nâng cao hiệu quả trong các hoạt động tuân thủ, rủi ro và dịch vụ khách hàng.