Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc Hành chính: quản lý văn bản,chuẩn bị hồ sơ, báo cáo
- Tiếp nhận, kiểm tra và quản lý hồ sơ nhân viên tại chi nhánh.Hỗ trợ trong quá trình tuyển dụng, đào tạo và bổ nhiệm nhân sự mới
- Chuẩn bị và cập nhật các tài liệu liên quan đến quản lý nhân sự như hợp đồng lao động, quy chế, chính sách nhân sự
- Theo dõi và quản lý chấm công, nghỉ phép, làm thêm giờ của nhân viên.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến chấm công và tính lương theo quy định của công ty
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày như nhập dữ liệu, kiểm tra chứng từ, lập báo cáo kế toán.
- Chuẩn bị hồ sơ, chứng từ kế toán liên quan đến kiểm toán, thanh tra và các yêu cầu khác từ cơ quan quản lý.
- Theo dõi, kiểm tra và báo cáo tình hình tài chính, kế toán định kỳ cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên nữ.
Độ tuổi từ 22 tuổi đến 35 tuổi
Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, hành chính-nhân sự.
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
Có cơ hội thăng tiến cao
Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty
Du lịch định kỳ, lương thưởng hấp dẫn
Chế độ miễn giảm học phí cho con em theo học