Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông (3G, nhạc chờ, báo cuộc gọi lỡ …)
- Tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thông tin về lĩnh vực viễn thông di động: Các sự cố khi sử dụng mạng di động Viettel và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng Viettel.
- Không áp doanh số
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca không cố định (8 tiếng/ca), mỗi ngày 1 ca, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca 1: 06h30-14h30
Ca 2: 14h30-22h30
Ca 3: 22h30-07h00
Ca 7: 17h00-23h30
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC TẠI: Trung tâm chăm sóc khách hàng VIETTEL -215 Đường Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU: Nam/ Nữ, tuổi từ 18-35, tốt nghiệp THPT trở lên, có giọng nói dễ nghe, không phân biệt chuyên ngành, không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu ngoại hình, chỉ cần biết sử dụng word, Excel, có thái độ tốt và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG: 6.000.000- 8.000.000/ tháng
- Thưởng lương bán hàng
- LÀM THÊM GIỜ TÍNH: 150% - 200% lương, ngày lễ tết tính 400%.
- Được hưởng BHYT, BHTN, BHXH sau 2 tháng
- Được đào tạo miễn phí và hổ trợ lương trong đào tạo.
- Được thưởng KPI, thưởng lễ , tết
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp nhiều cơ hội thăng tiến .
Việt Nam thời mở cửa những năm đầu thập niên 1980, Ariston chính là thương hiệu máy nước nóng xuất xứ từ Ý có mặt đầu tiên tại Việt Nam, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu và gia nhập thị trường thông qua con đường nhập khẩu sản phẩm
Trong suốt 30 năm phát triển tại thị trường Việt, Ariston tập trung duy nhất với thế mạnh Bình nước nóng. Vì với Ariston việc tập trung sáng tạo ra những sản phẩm mới trong một lĩnh vực kiên định theo đuổi sẽ đem tới những sản phẩm không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng, độ bền, tính an toàn xứng với uy tín thương hiệu đầu hàng của mình.
Review Ariston Group
Tốt cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Giám đốc phát triển kinh doanh tái tạo
Môi trường làm việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống