Mô tả công việc
Tính chất công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ khách hàng giải đáp thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng Techcombank:E- Banking...
- Không sale tư vấn thẻ tín dụng, không áp doanh số
- Ca C2: từ 7h-15h
- Ca C4: từ 8h-17h
- Ca C5: từ 9h-18h
- Ca C6: từ 10h-19h
- Ca C7: từ 14h-22h ( 1 ca/ tuần)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại.
Việt Nam thời mở cửa những năm đầu thập niên 1980, Ariston chính là thương hiệu máy nước nóng xuất xứ từ Ý có mặt đầu tiên tại Việt Nam, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu và gia nhập thị trường thông qua con đường nhập khẩu sản phẩm
Trong suốt 30 năm phát triển tại thị trường Việt, Ariston tập trung duy nhất với thế mạnh Bình nước nóng. Vì với Ariston việc tập trung sáng tạo ra những sản phẩm mới trong một lĩnh vực kiên định theo đuổi sẽ đem tới những sản phẩm không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng, độ bền, tính an toàn xứng với uy tín thương hiệu đầu hàng của mình.
Review Ariston Group
Tốt cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Giám đốc phát triển kinh doanh tái tạo
Môi trường làm việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống