Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài. Thực hiện việc tư vấn, giải đáp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại.
Thời Gian Làm Việc
Theo ca luân phiên (Nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần)
- Ca 1: 6h - 15h
- Ca 2: 13 - 22h
Địa Điểm Làm Việc
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
Yêu Cầu
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
Quyền Lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VND
- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản, hỗ trợ 80.000 VND/ngày đào tạo
- Hỗ trợ trang thiết bị làm việc (tai nghe, máy tính,...)
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm, Trưởng ca, Giám sát
- Môi trường làm việc năng động
Việt Nam thời mở cửa những năm đầu thập niên 1980, Ariston chính là thương hiệu máy nước nóng xuất xứ từ Ý có mặt đầu tiên tại Việt Nam, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu và gia nhập thị trường thông qua con đường nhập khẩu sản phẩm
Trong suốt 30 năm phát triển tại thị trường Việt, Ariston tập trung duy nhất với thế mạnh Bình nước nóng. Vì với Ariston việc tập trung sáng tạo ra những sản phẩm mới trong một lĩnh vực kiên định theo đuổi sẽ đem tới những sản phẩm không chỉ hoàn hảo về kiểu dáng mà còn đảm bảo chất lượng, độ bền, tính an toàn xứng với uy tín thương hiệu đầu hàng của mình.
Review Ariston Group
Tốt cho sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống
Giám đốc phát triển kinh doanh tái tạo
Môi trường làm việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống