Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank
- Không sale, không mở thẻ khách hàng/ doanh nghiệp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Xoay ca luân phiên, 6 ca/ tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 07h00 - 16h00
- Ca 2: 8h00 - 17h00
- Ca 3: 9h00 - 18h00
- Ca 4: 10h00 - 19h00
- Ca 5: 14h00 - 22h00
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
- Hà Nội: Tòa nhà vincom Trần Duy Hưng (Hội sở Techcombank), số 119 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
- Hồ Chí Minh: Tầng 12A, TCB Sài gòn Tower, số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 6tr - 8tr / tháng.
- Thử việc hưởng 100% lương.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ về ngân hàng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ từ đủ 20t - 35t
- Không ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên - chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Chăm chỉ, chịu khó
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Công ty TNHH ASAMA Hoàng Hà chuyên cung cấp các loại sản phẩm về massage trị liệu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người có triệu chứng đau mỏi vai gáy, bệnh về xương khớp.
ASAMA luôn tạo ra môi trường làm việc đầy động lực, nơi mà mọi thành viên có thể khuyến khích nhau cùng phát triển và đóng góp ý kiến. Công ty luôn tạo ra điều kiện để các thành viên học tập, rèn luyện và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra ASAMA luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc thoải mái, để các thành viên có thể tự do sáng tạo và có đam mê nhiệt huyết trong công việc, vì chính các thành viên đang làm việc tại ASAMA là tài sản quý giá nhất.