Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển qua các kênh Call/Chat/Email
Tiếp nhận và xử lý khiếu nại cho khách hàng các vấn đề liên quan đến kênh vận chuyển
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho khách.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng)
Kinh nghiệm từ 3 tháng trở lên về dịch vụ khách hàng; CSKH, bán hàng, tư vấn, xử lý khiếu nại, telesales,...là một lợi thế
Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Cơ hội huấn luyện: - Được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm
- Độ tuổi: 19 - 30
- Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/ tuần, từ 7:00 - 21:00 (ca 8h/ngày)
- Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ngày phép,… theo qui định của luật Việt Nam
- Xét tăng lương hàng năm
- Xét thăng bậc/thăng chức hàng năm
- Quà tặng/tiền thưởng vào các dịp lễ tết
- Lương tháng thứ 13
- Khám sức khỏe hàng năm
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ: như sinh nhật/townhall,.. - Lương: 7 Tr - 7,5 Tr VND
Công ty TNHH ASAMA Hoàng Hà chuyên cung cấp các loại sản phẩm về massage trị liệu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người có triệu chứng đau mỏi vai gáy, bệnh về xương khớp.
ASAMA luôn tạo ra môi trường làm việc đầy động lực, nơi mà mọi thành viên có thể khuyến khích nhau cùng phát triển và đóng góp ý kiến. Công ty luôn tạo ra điều kiện để các thành viên học tập, rèn luyện và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra ASAMA luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc thoải mái, để các thành viên có thể tự do sáng tạo và có đam mê nhiệt huyết trong công việc, vì chính các thành viên đang làm việc tại ASAMA là tài sản quý giá nhất.