Mô tả công việc
- Kiểm tra giá Air/Sea với đại lý /hãng tàu để tìm giá tốt, so sánh giá và báo giá cho bô phận kinh doanh.
- Hỗ trợ sale báo giá, tư vấn dịch vụ, lịch trình cho khách hàng đối với hàng freehand.
- Sắp xếp booking và theo dõi lô hàng.
- Kiểm tra thủ tục nhập khẩu/giá mua với phòng logistics và báo giá agent cho những lô hàng DAP, DDP, DDU…
- Phối hợp với các phòng ban xử lý nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng. Theo dõi, thông báo, cập nhật tình trạng vận chuyển hàng hóa cho khách hàng, đại lý.
- Xử lý dữ liệu khách hàng, đại lý. Lưu giữ thông tin và duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đai lý.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc thu hồi các công nợ khó đòi.
- Xử lý tất cả các sự cố liên quan đến lô hàng.
- Làm báo cáo công việc ,sản lượng và tự đánh giá KPI hằng tháng.
- Sẵn sáng đóng góp ý kiến để phát triển team và công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, xuất nhập khẩu, logistics.
- Kinh nghiệm: ít nhất 1-2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên: Biết tiếng hoa.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý vấn đề tốt.
- Kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng thành thạo.
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
- Phẩm chất cá nhân: Năng động, Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu được áp lực cao.
- Bảo mật thông tin, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi: thưởng KPI / Sales bonus, lương tháng 13, thưởng Lễ - Tết, review lương hàng năm, sinh nhật, thưởng vinh danh cuối năm.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe và sự gắn kết nội bộ: khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm trong và ngoài nước, YEP và các hoạt động nội bộ.
- Các chế độ theo luật Lao Động quy định: BHXH, BHYT, ngày phép năm, nghỉ Lễ - Tết,...
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội học hỏi thông qua các buổi sharing nội bộ và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến Thứ 6: sáng 8h00 – 12h00, chiều 13h30 – 17h30;
- Thứ 7: làm việc buổi sáng 8h00 – 12h00, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.
Công ty TNHH ASAMA Hoàng Hà chuyên cung cấp các loại sản phẩm về massage trị liệu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người có triệu chứng đau mỏi vai gáy, bệnh về xương khớp.
ASAMA luôn tạo ra môi trường làm việc đầy động lực, nơi mà mọi thành viên có thể khuyến khích nhau cùng phát triển và đóng góp ý kiến. Công ty luôn tạo ra điều kiện để các thành viên học tập, rèn luyện và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra ASAMA luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc thoải mái, để các thành viên có thể tự do sáng tạo và có đam mê nhiệt huyết trong công việc, vì chính các thành viên đang làm việc tại ASAMA là tài sản quý giá nhất.