Việc làm ASAMA HOÀNG HÀ

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ASAMA HOÀNG HÀ
Call Center Officer
ASAMA HOÀNG HÀ
3 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Thực hiện cuộc gọi (in/out) hỗ trợ KH từ tổng đài

- Tiếp nhận và cung cấp giải đáp thông tin sản phẩm, dịch vụ cho KH thông qua các cuộc gọi vào Tổng đài

- Thực hiện cuộc gọi tư vấn theo các chương trình của Công ty ở từng thời điểm

- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng khi có yêu cầu từ phòng ban

- Thực hiện cuộc gọi nhỡ của Khách hàng khi gọi vào Tổng đài

- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan giải quyết yêu cầu của Khách hàng

- Định tuyến cuộc gọi đến các bộ phận/phòng ban thích hợp.

2. Xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua mạng xã hội

- Tiếp nhận thông tin yêu cầu cần hỗ trợ của các kênh fanpage, OA zalo, website, email…thông qua CRM và liên hệ khách hàng tìm hiểu thông tin KH cần hỗ trợ để giải đáp thắc mắc, mang lại sự hài lòng cho KH

- Thu thập thông tin các chương trình minigame/ khuyến mãi theo chương trình của công ty ở tùy thời điểm

3. Cập nhật dự liệu lên hệ thống CRM : Chịu trách nhiệm ghi lại tất cả thông tin cuộc gọi của mình tiếp nhận theo quy trình vận hành tiêu chuẩn của công ty

4. Báo cáo:

-Thực hiện báo cáo cuộc gọi thông qua tổng đài 3CX theo tháng.

-Tiếp nhận, phân bổ nguồn lực thực hiện các dự án khảo sát của Team.

Yêu Cầu Công Việc

-       Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành

-       Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng, tổng đài viên, telesale…

-       Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng lắng nghe tích cực.

-       Khả năng xử lý tình huống tốt.

-       Luôn kiên nhẫn, giữ bình tĩnh trước mọi tình huống và vấn đề của khách hàng.

-       Kỹ năng vi tính văn phòng( Word, Excel) thành thạo

-       Kỹ năng đánh máy thành thạo để ghi nhận thông tin trên CRM

-       Sẵn sàng tìm hiểu, học hỏi những điều mới và Khả năng thích ứng nhanh.

-       Yêu thích công việc giao tiếp, tiếp xúc, hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề

-       Âm giọng rõ ràng

-       Ưu tiên ứng viên có thể đọc, viết và giao tiếp tiếng Anh (không yêu cầu bằng cấp, chứng chỉ).

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
10 Đường Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 23 - 29
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ASAMA HOÀNG HÀ
ASAMA HOÀNG HÀ Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
12 Võ Thị Sáu, Phường Tân Định, Q1

Công ty TNHH ASAMA Hoàng Hà chuyên cung cấp các loại sản phẩm về massage trị liệu cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các nhân viên văn phòng hoặc người có triệu chứng đau mỏi vai gáy, bệnh về xương khớp.

ASAMA luôn tạo ra môi trường làm việc đầy động lực, nơi mà mọi thành viên có thể khuyến khích nhau cùng phát triển và đóng góp ý kiến. Công ty luôn tạo ra điều kiện để các thành viên  học tập, rèn luyện và có sự thăng tiến trong sự nghiệp. Ngoài ra ASAMA luôn chú trọng đến việc xây dựng môi trường làm việc thoải mái, để các thành viên có thể tự do sáng tạo và có đam mê nhiệt huyết trong công việc, vì chính các thành viên đang làm việc tại ASAMA là tài sản quý giá nhất.

 

Những nghề phổ biến tại ASAMA HOÀNG HÀ

Bạn làm việc tại ASAMA HOÀNG HÀ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ASAMA HOÀNG HÀ

ASAMA HOÀNG HÀ

Click để đánh giá