ATOSA

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại ATOSA

Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm ATOSA

Cập nhật 15/08/2024 11:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM
Chăm Sóc Khách Hàng/Dịch Vụ Khách Hàng Part - Time, Xoay Ca Linh Hoạt Thu Nhập 4 Triệu/Tháng [Hà Đông/Hà Nội]
ATOSA
19 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 4 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Bán thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Trực tổng đài hệ thống:

Tiếp nhận cuộc gọi từ OA, tổng đài, phân loại nhu cầu khách hàng và chuyển tiếp thông tin về đúng cơ sở/ bộ phận phụ trách.

(Tạo lead/opp với những cuộc gọi quan tâm chương trình học; Tạo khiếu nại với những khách hàng cần hỗ trợ thông tin hoặc có nhu cầu đề nghị/ khiếu nại).

100% cuộc gọi nhỡ được liên hệ lại trong ca làm việc.

Trực chat OA, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ khách hàng

Tiếp nhận đề nghị, khiếu nại của khách hàng trên OA, tạo đề nghị/ khiếu nại trên hệ thống ERP và bàn giao về CS fulltime xử lý theo đúng cam kết với khách hàng.
Tiếp nhận, trả lời chat của khách hàng trên OA. Hỗ trợ xử lý các đề nghị của khách hàng trong phạm vi công việc (đăng nhập tài khoản LMS, xếp lịch học bù cho HS nghỉ học...)
Xử lý các ticket trong ca làm việc, đảm bảo SLA (tin nhắn quá thời hạn trong ca làm việc chưa được xử lý)
Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các trung tâm Tiếng Anh, Tin học... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối. Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương.
Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
Sinh viên năm 3, năm cuối hoặc tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,..... hoặc các ngành nghề liên quan
Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca sáng, chiều hoặc tối (tối thiểu 24h/tuần, 6 ca/tuần, 24 ca/tháng).
Ca sáng: 8h00 – 12h00; ca chiều: 13h00- 1700; ca tối: 17h00- 21h00.
Đăng ký ca linh hoạt theo tuần, làm các ca tối và 2 ngày cuối tuần

Quyền lợi

Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và sau đó là K12: nhân sự tại TEKY là những người đang tạo và dẫn dắt xu hướng STEAM cho K12 ở Việt Nam
Lương cơ bản: 4.000.000đ/ tháng (Lương 60: 40)
Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
ố 130, đường số 32, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân

Atosa từng là Sellers nên chúng tôi thấu hiểu sự khó khăn của các shop khi bán hàng trên Shopee. Và chúng tôi cũng hiểu rằng, quảng cáo (có thể chiếm tới 70% lợi nhuận của shop) là mỏ vàng tiềm năng nhưng có nhiều thử thách để khai thác tốt nó.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia các BHSK, BHXH 
  • Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Chế độ bảo hiểm nâng cao PVI

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Các chuyến trải nghiệm như leo 17km núi hay khám phá sơn động, và những chuyến team building tăng cường gắn kết.
  • Party
  • Team building

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY TNHH ATOSA VIỆT NAM thành lập năm 2017.

Mission

  • Là đơn vị Martech hàng đầu Việt Nam và thế giới
  • Là đơn vị Agency + Growth hacking hàng đầu
  • Là đơn vị đầu tư và phát triển các lĩnh vực liên quan tới Thương mại điện tử và mạng xã hội, tài chính điện tử, Big Data và AI. lĩnh vực TMĐT.
  • Là đơn vị đồng hành cùng bộ ban ngành và các cơ quan quản lý Nhà Nước trong công tác quản lý và phát triển TMĐT Việt Nam.
  • Chúng tôi thật sự tin tưởng vào sức mạnh khai triển của công nghệ và mong muốn góp phần làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn bằng việc kết nối cộng đồng người mua và người bán thông qua việc cung cấp một nền tảng thương mại điện tử.

Những nghề phổ biến tại ATOSA

Bạn làm việc tại ATOSA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ATOSA

ATOSA

Click để đánh giá