Mô tả công việc
- Phát triển kế hoạch và chuẩn bị nguyên vật liệu cho sản xuất
- Theo dõi và kiểm tra nguyên vật liệu thô để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng
- Hỗ trợ điều phối sản xuất để đáp ứng tiến độ đã định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Tiếng Nhật N3
- Sử dụng tốt MS Office
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm trong công ty sản xuất
- Có kỹ năng giao tiếp và làm việc đội nhóm tốt
- Có xe đưa rước từ Becamex Bình Dương
■Salary: 13-15 triệu gross
■Working time:Mon~Sat: 7h30 ~ 16:30 (Nghỉ 1 ngày T7 trong tháng)
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BH tai nạn đầy đủ
- Du lịch hằng năm cùng công ty
- Hưởng 400% lương khi làm việc vào dịp lễ, tết
- Nghỉ ngày thành lập công ty 2/5.
- Thưởng 2 lần 1 năm vào cuối năm và tháng 4 (thưởng tháng 13, thưởng đánh giá năng lực, thưởng thâm niên)
- Đánh giá tăng lương 2 lần 1 năm.
- Được đào tạo chuyên môn nâng cao kỹ năng, chuyên môn
- Hỗ trợ học ngoại ngữ hàng năm.
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.