Mô tả công việc
- Nắm được các chất liệu vải để lựa chọn các kỹ thuật may sao cho đẹp, khéo léo, cẩn thận, tỉ mỉ
- Đảm bảo về kỹ thuật đường may, quy cách sản phẩm, chất lượng, tính thẩm mỹ cao, và độ chinh xác tuyệt đối.
- Phỏng vấn trực tiếp từ thứ 2- thứ 7, sáng trước 11h, chiều từ 13-15h.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Có khu lưu trù cho công nhân ở miễn phí
- Nhà xưởng có máy lạnh
- Có bồi dưỡng sữa, cơm trưa, nuôi con nhỏ
- Lương tháng 13, phép năm đầy đủ
- Được chăm sóc sức khỏe. Được đóng bảo hiểm đầy đủ sau thử việc
- Hướng dẫn và hỗ trợ kỹ càng để làm việc tốt nhất
- Đi Du lịch, Teambuilding hàng năm cùng công ty
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.