Mô tả công việc
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Bộ luật Lao động (BHXH, BHYT...) và theo quy định của Công ty
- Được hưởng lương các ngày lễ và lương tháng 13
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn để phát triển nghề nghiệp
- Miễn phí khám sức khỏe hàng năm
- Tặng quà vào các dịp lễ, tết, sinh nhật
- Được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho CNV, tham quan du lịch hàng năm
- Được hỗ trợ cơm trưa miễn phí và nghỉ sớm 10 phút trước khi ăn giữa ca
- Được hoàn trả chi phí khám sức khỏe khi xin việc
* Mức lương biểu hiện ở khung trên chỉ mang tính tham khảo, lương thực tế tùy vào năng lực và thỏa thuận khi phỏng vấn
* Ngoài mức lương được hưởng sau khi thỏa thuận, CNV còn có thêm phụ cấp ngoại ngữ từ 200.000 - 2.200.000 VNĐ/tháng tùy theo khả năng ngoại ngữ (tiếng Hoa hoặc tiếng Anh)
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.