Mô tả công việc
Phân loại phế liệu theo từng loại theo quy định: kim loại màu, gang, vật iệu nổ, liệu dạng thùng, bình, hộp kín gây nổ; Liệu có hàm lượng Cacbon cao hoặc thấp,...
Đề xuất nâng cao chất lượng thu mua phế liệu, đảm bảo tiến độ chế biến phục vụ sản xuất.
Lấy mẫu, tạo mẫu thử nghiệm, giám định theo hợp đồng, đánh giá tạp chất của phế liệu theo xe, lô, tàu.
Đánh giá chất lượng phế liệu kim loại
Thực hiện lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo quy định của Công ty và tiêu chuẩn của Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001
Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Thực hiện công việc theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong công tác kiểm tra chất lượng thép phế (phế liệu)
Sức khỏe tốt
Nhanh nhẹn, siêng năng, chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Cơm trưa buffet.
Chế độ thưởng các ngày lễ, Tết, thưởng định kỳ, thưởng theo năng suất và thái độ làm việc.
Đầy đủ các chế độ Bảo hiểm cho người lao động.
Chăm sóc sức khỏe định kỳ.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-03 02:50:03
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.