Mô tả công việc
Principle Accountabilities/
Trách nhiệm chính:
Gia tăng doanh thu bằng cách mở rộng kinh doanh kênh B2B theo kế hoạch chiến lược của công ty
To increase revenue by expanding TOUS les JOURS business in B2B channel as Company’s Strategic Plan
Phối hợp với các phòng ban liên quan để đạt được mục tiêu kinh doanh
To co- ordinate with other relevant departments to achieve Sales target
Roles & Responsibility/ Vai trò & Trách nhiệm:
Thiết lập kế hoạch kinh doanh cụ thể cho kênh B2B (hàng tháng/quý/năm)
Set up the periodical Business Plan for Sales B2B channel (monthly/ quaterly/ yearly...)
Triển khai khối lượng hàng bán, KPIs, các mục tiêu cũng như chiến lược kinh doanh của công ty
Deploy monthly, quarterly and yearly sales volume, KPIs, targets as well as Company strategies
Phối hợp với các phòng ban khác: Marketing & Sales Operation ... để đạt được doanh thu bán hàng cũng như chiến lược kinh doanh công ty hàng tháng/quý/năm
Co- operate with other departments: Marketing & Sales Operation ... to achieve the monthly/quarterly/yearly sales revenue as well as Company targets
Xác định và tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới để mở rộng kinh doanh
Define & seek the new and potential customer zone for expanding our business
Xây dựng hệ thống khách hàng và duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng kênh HORECA như: Khách sạn/Café & Nhà hàng/Dịch vụ ăn uống/ Chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh và cửa hàng tiện lợi...
Build the customer system and maintance the good relationship with all HORECA customer such as: Hotel/ Café & Restaurant/ Catering/ Fast Food Chain and Convenience Store...
Đàm phán với khách hàng về giá và tất cả các điều khoản hoặc điều kiện hợp đồng kinh doanh theo quy định của công ty
Negotiate with the Customer about the cost and all terms or conditions business contract as Company’s regulation
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác: Sales Operation/ Marketing & Production để giải quyết các phàn nàn hoặc các mối quan tâm của khách hàng B2B
Closely work with other department: Sales Operation/ Marketing & Production to solve any complaint or concerns of B2B customers
Tiếp tục theo dõi hợp đồng kinh doanh với khách hàng..., cập nhật kịp thời và giải quyết vấn đề phát sinh cụ thể
Keep following up the business contract with the customer..., timely update and work out the soultions for any specific issues
Làm việc với khách hàng và các phòng ban liên quan để xem lại và tái ký hợp đồng kinh doanh
Work with customer & relevant departmetn to review and renew the expired business contract ... properly
Phối hợp với Kế toán để kiểm tra và nhắc khách hàng các khoản phải thu/ công nợ kênh B2B
Co- ordinate with Acccounting to check & remind customer in AR/ debt of B2B channel
Duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng hiện tại
Closely keep in touch maintance good relationship with the existing customer...
Yêu cầu công việc
Be graduated from College in Economic major
At least 2+ years of Sales/ Telesales/ Consultant experience (prefer in F&B industry)
Strong communication, negotiation and collaboration skills
Can work under pressure
Strong at F&B industry knowledge and possess good mindset
Strong work & time management
Well communication in English
Possess the good relationship Horeca channel (Hotel; Restaurant; Café; Catering...)
Strong problem solving skill
Quyền lợi
Quyền lợi
=================================
THÔNG TIN KHÁC:
Thời gian thử việc: 60 ngày
Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 7
- - - - - - - - - -
Phúc lợi:
Chế độ bảo hiểm | Gói khám sức khỏe và khám răng định kỳ;
Tham gia các khóa đào tạo của CJ Group;
Thẻ CJ Membership card giảm giá 40%: TOUS les JOURS, CGV, CJ Food Market, 20% Meat Master (CJ Vina Agri);
Các chế độ phúc lợi khác...
Lương tháng 13 | Review lương hàng năm | Thưởng KPI giữa và cuối theo quy định hiện hành;
Công tác phí;
Teambuilding, event;
Gift card cho nhân viên chính thức vượt qua thử việc, gift card sinh nhật;
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-01 11:25:28 |
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, CJ Foodville đã mang thương hiệu bánh mì tươi Tous les Jours tới thị trường này với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM. Tới nay, Tous les Jours ngày càng phổ biến và tạo thành 1 lần sóng “Bakery Hallyu” tại Việt Nam và có hơn 30 cửa hàng trên khắp cả nước. Vì vậy, TOUS les JOURS luôn mong muốn mang đến nhiều cơ hội làm việc và đào tạo cho các tài năng trẻ, năng động, yêu thích bánh mỳ bánh ngọt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2007
Mission
Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.