Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Account Executive (Global)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- P.402, Tầng 4, Toà nhà Viễn Đông, Số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
1.1. Làm việc với khách hàng
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
Xây dựng kế hoạch, thuyết trình với khách hàng và ký hợp đồng triển khai
Giữ liên lạc thông suốt với khách hàng trong suốt thời gian lập kế hoạch và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.
Chịu trách nhiệm về CHẤT LƯỢNG, DEADLINE đối với kết quả đầu ra của dự án với khách hàng
1.2. Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng
1.3. Quản lý quá trình vận hành dự án Ads
Điều phối bộ phận liên quan & giám sát thực thi trong thời gian thực hiện dự án theo kế hoạch.
Phân tích các chỉ số quảng cáo của dự án và tư vấn, đề xuất các nội dung nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng.
Dựa vào các chỉ số và KPIs của dự án, đề xuất phương án tối ưu, viết báo cáo định kỳ và gửi cho khách hàng.
Quản lý các văn bản đang sử dụng của dự án một cách chính xác, được cập nhật thường xuyên.
Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản cứng - nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
1.4. Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh,...)
1.5. Phát triển chuyển môn
Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Đóng gói kinh nghiệm pitching, triển khai dự án, số liệu theo ngành Cải tiến Credential/ Material dịch vụ
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
Xây dựng kế hoạch, thuyết trình với khách hàng và ký hợp đồng triển khai
Giữ liên lạc thông suốt với khách hàng trong suốt thời gian lập kế hoạch và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.
Chịu trách nhiệm về CHẤT LƯỢNG, DEADLINE đối với kết quả đầu ra của dự án với khách hàng
1.2. Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng
1.3. Quản lý quá trình vận hành dự án Ads
Điều phối bộ phận liên quan & giám sát thực thi trong thời gian thực hiện dự án theo kế hoạch.
Phân tích các chỉ số quảng cáo của dự án và tư vấn, đề xuất các nội dung nhằm tối ưu hiệu quả cho khách hàng.
Dựa vào các chỉ số và KPIs của dự án, đề xuất phương án tối ưu, viết báo cáo định kỳ và gửi cho khách hàng.
Quản lý các văn bản đang sử dụng của dự án một cách chính xác, được cập nhật thường xuyên.
Đảm bảo tất cả các tài liệu, dữ liệu của dự án (files, folders, các giấy tờ bản cứng - nếu có) được sắp xếp khoa học, cẩn thận, lưu trữ ở tình trạng tốt.
1.4. Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh,...)
1.5. Phát triển chuyển môn
Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Đóng gói kinh nghiệm pitching, triển khai dự án, số liệu theo ngành Cải tiến Credential/ Material dịch vụ
Yêu cầu công việc
Kinh Nghiệm:
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm (ưu tiên làm việc trong lĩnh vực Marketing, Digital)
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý dự án tại Digital Marketing Agency, am hiểu về Digital Marketing
Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí Marketing và đi thuê agency quảng cáo Google/Meta cho nhãn hàng của mình.
Kiến thức chuyên môn:
Hiểu biết cơ bản về Digital Marketing, đặc biệt là quảng cáo Google/Meta và SEO, phân tích được các chỉ số của tài khoản quảng cáo.
Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo các công cụ Google Analytics, Keywordtool,
Kỹ năng
Có khả năng giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh là một lợi thế
Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
Quản lý thời gian và phân bổ công việc với khối lượng lớn là thế mạnh của bạn.
Sử dụng thành thạo kỹ năng văn phòng Words, Excel, Powerpoint.
Kỹ năng làm slide đẹp, chuyên nghiệp. Có kỹ năng phân tích tổng hợp, báo cáo.
Tốt kỹ năng trình bày, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Thái độ/Tính cách
là mẫu người tư duy chủ động, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
là mẫu người có năng lực vượt khó, không ngại khó.
là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và công việc.
thuộc mẫu người của hành động, bạn tư duy, bạn nói và đi đôi với hành động.
là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm (ưu tiên làm việc trong lĩnh vực Marketing, Digital)
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý dự án tại Digital Marketing Agency, am hiểu về Digital Marketing
Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí Marketing và đi thuê agency quảng cáo Google/Meta cho nhãn hàng của mình.
Kiến thức chuyên môn:
Hiểu biết cơ bản về Digital Marketing, đặc biệt là quảng cáo Google/Meta và SEO, phân tích được các chỉ số của tài khoản quảng cáo.
Ưu tiên ứng viên sử dụng thành thạo các công cụ Google Analytics, Keywordtool,
Kỹ năng
Có khả năng giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh là một lợi thế
Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.
Quản lý thời gian và phân bổ công việc với khối lượng lớn là thế mạnh của bạn.
Sử dụng thành thạo kỹ năng văn phòng Words, Excel, Powerpoint.
Kỹ năng làm slide đẹp, chuyên nghiệp. Có kỹ năng phân tích tổng hợp, báo cáo.
Tốt kỹ năng trình bày, tự tin trong giao tiếp, thuyết trình Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Thái độ/Tính cách
là mẫu người tư duy chủ động, nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
là mẫu người có năng lực vượt khó, không ngại khó.
là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và công việc.
thuộc mẫu người của hành động, bạn tư duy, bạn nói và đi đôi với hành động.
là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
Lương cứng: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
Thu nhập : 12.000.000 - 15.000.000/tháng
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
Lương cứng: 7.000.000 - 9.000.000/tháng
Thu nhập : 12.000.000 - 15.000.000/tháng
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
Khu vực
Bao Bì Minh Phúc
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
34-36-36A đường số 9, Linh Xuân, Thủ Đức
Tiền thân là Công ty bao bì Thành Đồng được thành lập năm 2011. Đến năm 2017, công ty đã chính thức đổi tên thành CÔNG TY TNHH BAO BÌ MINH PHÚC. Công ty đã bước vào một giai đoạn mới với sự thay đổi, đầu tư máy móc, thiết bị và công nghệ hiện đại, để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm chính là giấy board và thùng carton in Flexo chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Bao Bì Minh Phúc
3.0
1 review
16/02/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Đà Nẵng
Mình làm ở văn phòng HH3 thì thấy mọi thứ oki, đồng nghiệp nice, môi trường văn hóa tốt. (rv)
Những nghề phổ biến tại Bao Bì Minh Phúc
Bạn làm việc tại Bao Bì Minh Phúc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bao Bì Minh Phúc
Click để đánh giá