Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kế toán mua hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Mô tả công việc
- Thực hiện mua các loại hàng hóa, nguyên vật liệu (chủ yếu liên quan đến nguyên vật liệu Nhà hàng);
- Hoàn thiện các hợp đồng mua hàng, xử lý các bộ hồ sơ mua hàng (hợp đồng, hóa đơn,...) theo đúng quy định của công ty, phục vụ cho mục đích ghi sổ kế toán và thanh toán;
- Lưu trữ và bảo quản hồ sơ mua hàng một cách khoa học và đầy đủ, thống kê số liệu vật tư tiêu hao theo định kỳ;
- Thống kê danh mục nguyên liệu đầu vào, khảo sát giá thị trường, đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn: giá tốt - chất lượng hàng hóa đảm bảo...
- Thu thập, xử lý số liệu kế toán và các chứng từ phát sinh để tính toán giá cost các loại hàng bán của Nhà hàng;
- Theo dõi công nợ nhà cung cấp, đối chiếu công nợ và thanh toán đúng hạn cho nhà cung cấp;
- Kiểm soát và theo dõi tình trạng nhập xuất tồn kho nguyên liệu, phối hợp với HCNS kiểm kê kho và lập các báo cáo nhập xuất tồn định kỳ hàng tháng;
- Hỗ trợ kế toán thuế xuất hoá đơn VAT đầu ra cho khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận từ 9 -12 triệu/tháng;
- Được thưởng các ngày Lễ Tết và lương tháng 13;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH sau 2 tháng thử việc; thời gian thử việc có thể rút ngắn dựa trên hiệu quả làm việc;
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày Lễ Tết theo quy định của Luật lao động ;
- Có cơ hội học hỏi, phát triển, và được hưởng đãi ngộ phù hợp với năng lực...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính;
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng Word, Excel và phần mềm Kế toán Misa;
- Có kỹ năng tập hợp, thống kê và lập báo cáo bằng file excel;
- Cẩn thận, trung thực, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có kinh nghiệm làm mua hàng, quản lý kho tại nhà hàng, khách sạn là một lợi thế;
Yêu cầu hồ sơ
Không yêu cầu hồ sơ
Gửi CV ứng tuyển qua email
Khu vực
Bao Bì Minh Phúc
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
34-36-36A đường số 9, Linh Xuân, Thủ Đức
Tiền thân là Công ty bao bì Thành Đồng được thành lập năm 2011. Đến năm 2017, công ty đã chính thức đổi tên thành CÔNG TY TNHH BAO BÌ MINH PHÚC. Công ty đã bước vào một giai đoạn mới với sự thay đổi, đầu tư máy móc, thiết bị và công nghệ hiện đại, để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm chính là giấy board và thùng carton in Flexo chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Bao Bì Minh Phúc
3.0
1 review
16/02/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Đà Nẵng
Mình làm ở văn phòng HH3 thì thấy mọi thứ oki, đồng nghiệp nice, môi trường văn hóa tốt. (rv)
Những nghề phổ biến tại Bao Bì Minh Phúc
Bạn làm việc tại Bao Bì Minh Phúc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bao Bì Minh Phúc
Click để đánh giá