Mô tả công việc
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh do kế toán viên hạch toán .
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
- Rà soát lại các chứng từ, chi phí phát sinh. Đảm bào doanh thu, chi phí phát sinh ghi nhận đủ.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT
- Lập hồ sơ kê khai thuế, báo cáo tài chính hàng tháng, năm.,hồ sơ quyết toán thuế năm tài chính, báo cáo tài chính năm.
- Rà soát lại toàn bộ sổ sách, in sổ chi tiết và tổng hợp theo quy định.
- Quản lý chứng từ kế toán (Hợp đồng hóa đơn đầu vào, đầu ra, sổ sách kế toán,….)
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Kế Toán Trưởng và Giám Đốc
- Có kinh nghiệm kiểm toán, làm quyết toán thuế.
- Tổng hợp ngày công, tính lương hàng tháng cho người lao động.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Yêu cầu công việc
- Có nền tảng kiến thức cơ bản về kế toán.
- Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học về kế toán - tài chính, kiểm toán.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm cho vị trí kế toán tổng hợp (Thành thạo trong việc làm báo cáo thuế). Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty lĩnh vực logistics.
- Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán.
- Trung thật, cẩn thận, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả, chịu được áp lực công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng..
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương cạnh tranh
- Thưởng tháng, năm, lễ, Tết: theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc: sáng: 08h -12h , chiều 13h – 17h (thứ 2 – sáng thứ 7)
- Làm việc trong một môi trường trẻ năng động, mọi người cùng hỗ trợ nhau .
- Nhiều cơ hội thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động: BHXH – BHYT…
Tiền thân là Công ty bao bì Thành Đồng được thành lập năm 2011. Đến năm 2017, công ty đã chính thức đổi tên thành CÔNG TY TNHH BAO BÌ MINH PHÚC. Công ty đã bước vào một giai đoạn mới với sự thay đổi, đầu tư máy móc, thiết bị và công nghệ hiện đại, để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm chính là giấy board và thùng carton in Flexo chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Bao Bì Minh Phúc
Mình làm ở văn phòng HH3 thì thấy mọi thứ oki, đồng nghiệp nice, môi trường văn hóa tốt. (rv)