Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính - Kế Toán
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
23/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng
Mô tả công việc
Kiểm tra thu chi các khoản của nội bộ và khách hàng theo quy định của Công ty
Nhập lệnh công tác vào phần mềm chăm sóc khách hàng, làm phiếu yêu cầu báo giá vật tư, yêu cầu vật tư khi có phát sinh
Theo dõi nhập xuất vật tư, công nợ thang mới, và công nợ bảo trì
Theo dõi giao nhận thư từ, phỏng vấn tuyển dụng,...
Thực hiện các công tác khác theo phân công của lãnh đạo.
Nhập lệnh công tác vào phần mềm chăm sóc khách hàng, làm phiếu yêu cầu báo giá vật tư, yêu cầu vật tư khi có phát sinh
Theo dõi nhập xuất vật tư, công nợ thang mới, và công nợ bảo trì
Theo dõi giao nhận thư từ, phỏng vấn tuyển dụng,...
Thực hiện các công tác khác theo phân công của lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
Nữ, độ tuổi 27 - 38
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán tại các đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt công trình;
Cẩn thận, chính xác, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, kiểm soát chi phí, tuyển dụng,
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành tài chính, kế toán hoặc các ngành có liên quan;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán tại các đơn vị sản xuất, thi công lắp đặt công trình;
Cẩn thận, chính xác, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc;
Có khả năng quản lý, lập kế hoạch, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, kiểm soát chi phí, tuyển dụng,
Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, phần mềm kế toán công ty đang thực hiện.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Làm việc giờ hành chính từ Thứ Hai - Sáng Thứ Bảy;
Được tham gia các khóa đào tạo về kiến thức - kỹ năng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn;
Được hưởng các chế độ BHXH, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép, nghỉ lễ, Tết theo quy định của nhà nước và của Công ty
Chế độ khen thưởng lễ, Tết, du lịch, khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Được nâng lương theo quy định của Công ty;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
Khu vực
Bao Bì Minh Phúc
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
34-36-36A đường số 9, Linh Xuân, Thủ Đức
Tiền thân là Công ty bao bì Thành Đồng được thành lập năm 2011. Đến năm 2017, công ty đã chính thức đổi tên thành CÔNG TY TNHH BAO BÌ MINH PHÚC. Công ty đã bước vào một giai đoạn mới với sự thay đổi, đầu tư máy móc, thiết bị và công nghệ hiện đại, để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm chính là giấy board và thùng carton in Flexo chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Bao Bì Minh Phúc
3.0
1 review
16/02/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Đà Nẵng
Mình làm ở văn phòng HH3 thì thấy mọi thứ oki, đồng nghiệp nice, môi trường văn hóa tốt. (rv)
Những nghề phổ biến tại Bao Bì Minh Phúc
Bạn làm việc tại Bao Bì Minh Phúc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bao Bì Minh Phúc
Click để đánh giá