Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Cost Controller- Mảng Resort, Hotel
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
02/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5,6 Ngọc Khánh Plaza số 1 Phạm Huy Thông Ba Đình Hà Nội
Mô tả công việc
Quản lý các khoản chi phí liên quan đến hoạt động vận hành: chi phí buồng phòng, chi phí thực phẩm và đồ uống, chi phí giặt là, giá vốn hàng bán các cửa hàng,..
Rà soát, phân tích, báo cáo và đưa ý kiến đề xuất để đảm bảo giá vốn là hợp lý , tất cả các chênh lệch giữa chi phí thực tế và chi phí tính toán theo sổ sách phải được kiểm soát nhằm phân tích rõ nguyên nhân và các khắc phục.
Trợ giúp kế toán trưởng và ban giám đốc trong việc lên giá vốn cho các thực đơn đồ ăn, uống , cho các chương trình khuyến mại ,...
Kiểm soát chiến lược: Những thông tin, số liệu mà kế toán chi phí cung cấp đều mang tính lâu dài, phản ánh thực trạng hiện tại Công ty. Từ cơ sở này, cấp quản trị có thể đề ra những kế hoạch sử dụng chi phí một cách hợp lý.
Ghi chép, gửi dữ liệu để hướng đến tính minh bạch sản phẩm
Lập và phát hành các báo cáo chi phí hàng ngày và hàng tháng để gửi lãnh đạo.
Thường xuyên điều chỉnh những báo cáo chi phí khác nhau với các hệ thống phần mềm để đảm bảo tính chính xác cao về số lượng chi phí.
Kiểm soát hàng chậm luân chuyển trong kho và các khu vực bán hàng
Căn cứ trên chứng từ tiếp khách và phục vụ nội bộ lập và báo cáo chi phí liên quan.
Rà soát, phân tích, báo cáo và đưa ý kiến đề xuất để đảm bảo giá vốn là hợp lý , tất cả các chênh lệch giữa chi phí thực tế và chi phí tính toán theo sổ sách phải được kiểm soát nhằm phân tích rõ nguyên nhân và các khắc phục.
Trợ giúp kế toán trưởng và ban giám đốc trong việc lên giá vốn cho các thực đơn đồ ăn, uống , cho các chương trình khuyến mại ,...
Kiểm soát chiến lược: Những thông tin, số liệu mà kế toán chi phí cung cấp đều mang tính lâu dài, phản ánh thực trạng hiện tại Công ty. Từ cơ sở này, cấp quản trị có thể đề ra những kế hoạch sử dụng chi phí một cách hợp lý.
Ghi chép, gửi dữ liệu để hướng đến tính minh bạch sản phẩm
Lập và phát hành các báo cáo chi phí hàng ngày và hàng tháng để gửi lãnh đạo.
Thường xuyên điều chỉnh những báo cáo chi phí khác nhau với các hệ thống phần mềm để đảm bảo tính chính xác cao về số lượng chi phí.
Kiểm soát hàng chậm luân chuyển trong kho và các khu vực bán hàng
Căn cứ trên chứng từ tiếp khách và phục vụ nội bộ lập và báo cáo chi phí liên quan.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế Toán
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm làm việc kiểm soát chi phí trong lĩnh vực F&B, dịch vụ nhà hàng, khách sạn
Sử dụng phần mềm Kế toán, phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo
Khả năng phân tích tổng hợp hợp, viết báo cáo.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kinh nghiệm làm việc kiểm soát chi phí trong lĩnh vực F&B, dịch vụ nhà hàng, khách sạn
Sử dụng phần mềm Kế toán, phần mềm Microsoft Ofice Word/excel thành thạo
Khả năng phân tích tổng hợp hợp, viết báo cáo.
Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực (Hấp dẫn so thị trường)
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.
Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
Khu vực
Bao Bì Minh Phúc
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
34-36-36A đường số 9, Linh Xuân, Thủ Đức
Tiền thân là Công ty bao bì Thành Đồng được thành lập năm 2011. Đến năm 2017, công ty đã chính thức đổi tên thành CÔNG TY TNHH BAO BÌ MINH PHÚC. Công ty đã bước vào một giai đoạn mới với sự thay đổi, đầu tư máy móc, thiết bị và công nghệ hiện đại, để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm chính là giấy board và thùng carton in Flexo chất lượng cao.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Review Bao Bì Minh Phúc
3.0
1 review
16/02/2023
★
★
★
★
★
Nhân viên/ Officer
tại Đà Nẵng
Mình làm ở văn phòng HH3 thì thấy mọi thứ oki, đồng nghiệp nice, môi trường văn hóa tốt. (rv)
Những nghề phổ biến tại Bao Bì Minh Phúc
Bạn làm việc tại Bao Bì Minh Phúc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bao Bì Minh Phúc
Click để đánh giá