Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiểm khách hàng tiềm năng tại khu công nghiệp
- Duy tri và chăm sóc khách hàng cũ.
- Tư vấn hỗ trợ khách hàng về dịch vụ đang vận hành
- Khảo sát thị trường khu CN
- Xây dựng dữ liệu data khách hàng
- Xây dựng các mối quan hệ khách hàng
- Chạy báo cáo thị trường khách tiềm năng
- Làm thầu dự án yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 27-38 tuổi
- Tiếng Hàn thành thạo (có thể giao tiếp, thuyết trinh, dịch tài liệu, hợp đông)
- Kinh nghiệm: 1 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ưng viên có kinh nghiệm trong các Dịch vụ Thực phẩm, nhà hàng khách sạn, sale nghành khác.
- Kỹ năng giao tiếp đàm phán tốt;
- Cách tiếp cận bán hàng sáng tạo;
- Ứng viên làm việc và có định hướng kết quả.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Thành thạo các kỹ năng máy tính (MS Office)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 20 Tr - 35 Tr VND
Công ty TNHH Bao Bì Nhựa Tiến Phát - Một trong những công ty chuyên sản xuất các loại màng co, màng nộng nghiệp, màng phức hợp, bao bì nhựa cao cấp, họat động theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
-
Từ năm 2009 Công ty mở rộng sản xuất đầu tư các dây chuyền sản xuất bao bì với hệ thống máy in 8-9 màu, máy ghép khô, máy tráng đùn, máy chia, máy làm túi hàn lưng, ba biên, túi đứng zipper được sản xuất tại Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc cung cấp các loại bao bì đóng gói cho các ngành thực phẩm, thủy sản, thuốc bảo vệ thực vật,...
-
Dây chuyền sản xuất khép kín cộng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong ngành bao bì, Tiến Phát đang không ngừng cải tiến, cung cấp sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng trong hiện tại và tương lai.