Thực hiện sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng máy hàn dán theo phiếu yêu cầu của phòng chăm sóc khách hàng.
Phối hợp với chuyên viên khuôn mẫu, chuyên viên cơ khí hỗ trợ trong việc sửa chữa, thiết kế gia công chi tiết mới để giao máy kịp tiến độ.
Thực hiện sửa chữa, lắp đặt theo yêu cầu liên quan tới chuyên môn.
Đảm bảo 6S trong khu vực Tổ phụ trách.
Ngoài trách nhiệm được quy định trong tài liệu này trách nhiệm của nhân viên tổ sửa chữa máy hàn dán còn được quy định cụ thể trong các quy trình, hướng dẫn, kế hoạch chất lượng khác theo yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001.Có trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, cơ khí thủy lực.
Thành thạo vi tính.
Chăm chỉ, chủ động trong công việcBảo hiểm: BHXH/BHYT/BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7
Thưởng: đánh giá hoàn thành công việc, chuyên cần
Phép năm: 12 ngày/năm (5 năm tăng 1 ngày phép)
Phúc lợi: thưởng Lễ, Tết, trung thu, hiếu, hỷ, thiếu nhi,...
Hỗ trợ nuôi con nhỏ
hỗ trợ cơm trưa tại công ty
Chăm sóc sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
Du lịch: 2 năm/lần
Công ty TNHH Bao Bì Nhựa Tiến Phát - Một trong những công ty chuyên sản xuất các loại màng co, màng nộng nghiệp, màng phức hợp, bao bì nhựa cao cấp, họat động theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
-
Từ năm 2009 Công ty mở rộng sản xuất đầu tư các dây chuyền sản xuất bao bì với hệ thống máy in 8-9 màu, máy ghép khô, máy tráng đùn, máy chia, máy làm túi hàn lưng, ba biên, túi đứng zipper được sản xuất tại Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc cung cấp các loại bao bì đóng gói cho các ngành thực phẩm, thủy sản, thuốc bảo vệ thực vật,...
-
Dây chuyền sản xuất khép kín cộng với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong ngành bao bì, Tiến Phát đang không ngừng cải tiến, cung cấp sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng trong hiện tại và tương lai.